Màu trang phục giúp sáng da

27/03/2014 03:25 GMT+7

Có nhiều màu sẽ làm cho sắc da thêm rạng rỡ và ngược lại, dù đúng mốt nhưng chọn màu không phù hợp sẽ khiến bạn gái thêm già nua.

 Màu trang phục giúp sáng da
Ảnh: Shutterstock

Thí dụ như màu xanh điện chẳng hạn. Rất trẻ trung nhưng không phải ai cũng có thể mặc! Nó chỉ thích hợp cho làn da trắng và màu tóc sậm.

Trong khi màu dâu tây sẽ hợp với mái tóc sáng và làn da trắng hơn. Riêng những bạn gái sở hữu làn da bánh mật hay rám nắng thì màu xanh táo và cam là sự lựa chọn đúng đắn. Màu đen mặc dù sẽ làm cho vóc dáng thon gọn và dễ mặc nhưng bạn sẽ lựa chọn giữa thon gầy và sắc da tươi tắn ngày xuân.

Tự hào về làn da trắng muốt trời cho nhiều người cho rằng mình có thể vô tư mặc màu cam hoặc xanh dạ quang. Nó sẽ làm “chết” màu da.

Một lời khuyên từ Dolce & Gabbana là bí quyết kết hợp hài hòa giữa các màu trên trang phục: không quá ba màu, trong đó có một màu trung tính (nâu, đen, trắng , be...). Điển hình là một gam màu gồm nâu -  xanh ngọc bích - xanh lá mạ hay xanh táo, đen - xanh điện - đỏ hồng hoặc hồng dâu, trắng - xanh lơ - hồng hoặc xanh ve chai.

Cài áo, dây đeo cổ, bông tai nhiều màu cũng góp phần làm sáng da. Những người thích kín đáo có thể chọn cho mình các kiểu mỏng mảnh, cá tính thì ấn tượng với nhiều chi tiết to hơn.

Thiên Ân

>> Tự chế lotion làm sáng da
>> Ăn để sáng da

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.