Đặc biệt trên báo in ngày 26.3.2014

26/03/2014 01:03 GMT+7

Buộc nhận tiền bồi thường bằng cách cho “nghỉ phép dài hạn”; Những chiêu lừa bắt cóc trẻ sơ sinh; Nghi ngờ số vốn 100 tỉ USD đổ vào VN; Thanh tra đột xuất các dự án “dính” tới JTC; Đề thi tuyển sinh ĐH, CĐ theo hướng không phải học bài nhiều; Châu Á chạy đua tên lửa hành trình…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.3.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 26.3.2014 

Buộc nhận tiền bồi thường bằng cách cho “nghỉ phép dài hạn”

Chuyện diễn ra tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Trong khi chính quyền huyện khẳng định đúng luật thì các luật sư cho rằng huyện đã vi phạm pháp luật. (trang 3)

 Đặc biệt trên báo in ngày 26.3.2014

Những chiêu lừa bắt cóc trẻ sơ sinh

Để thuyết phục được sản phụ bán đứa con mang nặng đẻ đau không phải dễ, vì vậy các “mẹ mìn” đã dùng nhiều trò, từ gạ gẫm, dụ dỗ cho đến bắt cóc trẻ. (trang 4)

 Đặc biệt trên báo in ngày 26.3.2014

Nghi ngờ số vốn 100 tỉ USD đổ vào VN

Sau khi Thanh Niên ngày 23.3 đăng tin Ký kết 100 tỉ USD cho 3 dự án “khủng” tại VN, nhiều chuyên gia và bạn đọc tỏ ý nghi ngờ tính xác thực về số vốn quá lớn, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế thế giới chưa thực sự bước ra khỏi cuộc khủng hoảng tài chính kéo dài từ năm 2008 đến nay. (trang 6)

Thanh tra đột xuất các dự án “dính” tới JTC

Liên quan nghi án nhận hối lộ của quan chức ngành đường sắt, Bộ GTVT vừa quyết định thanh tra đột xuất công tác tổ chức, quản lý, thực hiện xây dựng hàng loạt dự án do Tổng công ty Đường sắt VN và Cục Đường sắt VN làm chủ đầu tư, trong đó có nhà thầu là Công ty Tư vấn giám sát GTVT Nhật Bản (JTC). (trang 7)

Đề thi tuyển sinh ĐH, CĐ theo hướng không phải học bài nhiều

Trong buổi trực tuyến truyền hình do Báo Thanh Niên tổ chức chiều 25.3 tại www.thanhnien.com.vn, GS-TSKH Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, khẳng định những thay đổi trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ sắp tới chỉ với một mục đích là tạo thêm cơ hội trúng tuyển, đảm bảo sự công bằng cho thí sinh. (trang 8)

Châu Á chạy đua tên lửa hành trình

Các nước châu Á đang nỗ lực bứt phá trong cuộc chạy đua nâng cấp tên lửa hành trình, với mục tiêu sở hữu các dòng vũ khí siêu thanh đến bội siêu thanh. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.