Tin thế giới 25.3.2014

25/03/2014 03:00 GMT+7

Yoga khỏa thân. Một cơ sở yoga ở thành phố New York (Mỹ) đã đưa môn này lên “tầm cao mới” bằng cách tổ chức những khóa học cho nam và nữ học chung trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn.

Yoga khỏa thân. Một cơ sở yoga ở thành phố New York (Mỹ) đã đưa môn này lên “tầm cao mới” bằng cách tổ chức những khóa học cho nam và nữ học chung trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn.

Theo tờ Daily Mail, khóa yoga đặc biệt của Trung tâm Bold & Naked được cho là nhằm giúp học viên vượt qua những “chướng ngại của vật chất”, tăng thêm sự tự tin đối với cơ thể và giải tỏa căng thẳng theo cách tự nhiên nhất chứ không nhằm khêu gợi tình dục. Học viên không được phép quay phim hay chụp ảnh và phải ký đơn miễn trừ mọi trách nhiệm cho trung tâm trước khi tham gia tập luyện.

Trùng Quang

“Xe tăng” dạo phố
Chiếc “xe tăng” trên đường phố Hồ Nam - Ảnh: News.163.com

“Xe tăng” dạo phố. Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao đoạn clip chiếu cảnh một thanh niên hiên ngang lái “xe tăng” diễu qua các con phố ở tỉnh Hà Nam, theo tờ Hiện đại khoái báo. Chiếc xe được sơn màu xanh lục rằn ri đúng kiểu quân đội, có nòng pháo phía trước hẳn hoi và chạy bằng bánh xích, trông không khác xe tăng “thứ thiệt”. Thật ra, đây là một xe công nông cũ được người chủ là công nhân của một hãng cơ khí nông nghiệp “hô biến” bề ngoài thành xe tăng.

Minh Trung

Lở đất nghiêm trọng tại Mỹ. Tính đến ngày 24.3, đã có ít nhất 8 người thiệt mạng và 18 người mất tích vì trận lở đất lớn tại bang Washington, miền tây bắc nước Mỹ, theo BBC. Trận lở đất xảy ra vào hôm 22.3 (giờ địa phương) cũng làm 8 người bị thương, tàn phá 30 ngôi nhà và một phần lớn con đường cao tốc ở gần thị trấn Oso. Giới chức cho biết mưa lớn trong nhiều ngày qua đã gây ra trận lở đất trên.

Danh Toại

Nỗ lực đáng nể. Hai vận động viên leo núi đã bỏ ra gần 2 tuần lễ để leo ra khỏi một hang động khổng lồ ở Oman. Theo Sky News, ông Stefan Gliowacz, người Đức, và đồng sự Chris Sharma, người Mỹ, đã tụt xuống đáy của Majlis al Jinn, quần thể hang động lớn thứ hai thế giới, trước khi bắt đầu leo lên. Với độ sâu 250 m tính từ đáy động lên mặt đất bên trên, động Majlis al Jinn đủ rộng để chứa cả kim tự tháp Giza ở Ai Cập. Chỉ với đai an toàn và tay trần, Gliowacz và Sharma đã leo lên mặt đất thành công sau nhiều lần té ngã.

Trùng Quang

>> Tin thế giới 24.3.2014
>> Tin thế giới 22.3.2014
>> Tin thế giới 21.3.2014
>> Tin thế giới 20.3.2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.