Lam Trường mời nhạc sĩ Bảo Chấn lên sân khấu

24/03/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Bảo Chấn sẽ xuất hiện trên sân khấu để đệm đàn cho ca sĩ Lam Trường trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào ngày 5.4 tới đây.

(TNO) Nhạc sĩ Bảo Chấn sẽ xuất hiện trên sân khấu để đệm đàn cho ca sĩ Lam Trường trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào ngày 5.4 tới đây.

>> Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích
>> Lam Trường giảm cân cấp tốc để làm... bếp trưởng

 
Ca sĩ Lam Trường trả lời câu hỏi của báo chí trong buổi họp báo - Ảnh: Độc Lập

Những năm gần đây, nhạc sĩ Bảo Chấn ít khi xuất hiện trước công chúng, nhất là kể từ sau nghi án đạo nhạc ca khúc Tình thôi xót xa.

Tuy nhiên, nhắc đến Lam Trường, không thể không kể đến "dấu ấn" Bảo Chấn với hàng loạt bản hit như Nơi ấy bình yên, Nỗi nhớ dịu êm, Về với anh…

Tiết lộ trong buổi họp báo sáng 24.3 tại TP.HCM, ca sĩ Lam Trường cho biết trong liveshow Dấu ấn lần này, nhạc sĩ Bảo Chấn sẽ xuất hiện trên sân khấu đệm đàn cho Lam Trường thể hiện những sáng tác quen thuộc của anh. Tiết mục này còn có sự tham gia của hai cô cháu gái Lam Trường là Tiêu Châu Như Quỳnh Minh Thư.

"Sự xuất hiện của nhạc sĩ Bảo Chấn là sự tri ân sâu sắc của Trường dành cho anh", ca sĩ Lam Trường chia sẻ.

 

Ca sĩ Lam Trường tiết lộ những bí mật trong show Dấu ấn - Thực hiện: Thiên Hương

Lam Trường là một trong những ca sĩ ăn khách nhất, có lượng fan đông đảo nhất trong giai đoạn Làn sóng xanh với hàng loạt các bài hit như Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Đêm cô đơn, Tôi ngàn năm đợi, Gửi đôi mắt nai, Hoa tím ngày xưa, Gót hồng…

Những ca khúc quen thuộc này sẽ được "Anh Hai" Lam Trường tái hiện lại trên sân khấu Dấu ấn với hình thức một liên khúc khá dài, trong đó có nhiều bài được phối mới lại. Lam Trường cũng thận trong cho biết việc phối mới ca khúc được anh và nhạc sĩ Thanh Tâm (giám đốc âm nhạc của chương trình) cân nhắc rất kỹ vì có những ca khúc đã đi vào lòng người sẽ rất khó mà thay đổi.

Ngoài ra, Lam Trường còn thể hiện những ca khúc không gắn với mình. Đây là một điểm chấm phá thú vị mà "Anh Hai" muốn gây bất ngờ cho khán giả.

 
Ca sĩ Lam Trường cùng nhạc sĩ Thanh Tâm (trái) và đạo diễn Vũ Thành Vinh - Ảnh: Độc Lập

Khách mời trong chương trình còn có nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu, hai cô cháu gái Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh... và đặc biệt là người bạn thân Phương Thanh của anh. Trước đó, Lam Trường từng rất tiếc nuối khi không thể sắp xếp thời gian tham gia liveshow Dấu ấn của Phương Thanh. Chính vì thế, sự tái ngộ lần này giữa hai giọng ca rất được yêu thích một thời hứa hẹn mang đến nhiều thú vị.

Về sân khấu, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết sân khấu sẽ được thiết kế gần gũi, tiết chế tối đa những thứ không cần thiết và đặc biệt sẽ tạo điều kiện cho Lam Trường hòa giọng cùng khán giả đúng như mong muốn của "Anh Hai".

Dấu ấn - Lam Trường sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5.4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương - Độc Lập

>> Lam Trường hát một loạt 15 ca khúc một thời đình đám
>> Cùng gây quỹ khuyến học với Lam Trường
>> Lam Trường sau ly hôn
>> Lam Trường hát nhạc xưa
>> Góc hoài niệm của Lam Trường
>> Lam Trường lại dốc sức vào... đám cưới
>> Lam Trường trở lại sau khoảng lặng của cuộc sống
>> Lam Trường làm giám khảo nấu ăn
>> Lam Trường làm bồi bàn
>> Lam Trường đối đầu với ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ?
>> Lam Trường "giải sầu" bằng máy ảnh
>> Lam Trường nhiều tài lẻ
>> Lam Trường cũng có Ngôi nhà hạnh phúc
>> Lam Trường: Thấy mình "thua kém" Đình Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.