NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói gì về 'đoạn ghi âm tố cáo'?

23/03/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Người tung đoạn ghi âm 'tố cáo' NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết trên facebook cá nhân rằng gia đình ông cũng đang phải gánh nợ vì bảo lãnh để ngân hàng cho NSƯT Nguyễn Chánh Tín vay tiền.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online vào chiều 23.3, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết vợ chồng ông Nguyễn Đức Hùng (cha của ông Quân Anh, người tung đoạn ghi âm tố cáo NSƯT Nguyễn Chánh Tín lên mạng) là anh chị đỡ đầu của mình.

>> Xuất hiện clip tố NSƯT Nguyễn Chánh Tín

 
"Không ngờ lại bị họ lén ghi âm rồi tung lên mạng nhục mạ tôi" - NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói về đoạn ghi âm do ông Quân Anh đưa lên mạng

Những tranh cãi quanh chuyện NSƯT Nguyễn Chánh Tín kinh doanh thua lỗ, bị ngân hàng đòi xiết nhà, rồi nhiều người lên tiếng kêu gọi giúp đỡ từ xã hội ủng hộ Chánh Tín... khiến câu chuyện không dừng lại ở một vụ thế chấp - thi hành án.

Ngân hàng nhận thế chấp căn nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã phải lên tiếng "đính chính" rằng họ không có ý định ép nghệ sĩ phải "ra đường".

Bản thân NSƯT Nguyễn Chánh Tín cũng chủ động liên hệ với giới truyền thông, để nhấn mạnh rằng thời gian vừa qua ông liên hệ phóng viên báo đài là “bày tỏ nguyện vọng xin được các cơ quan có thẩm quyền cứu xét cho tôi được ở lại nhà thêm 5 đến 6 tháng vì đang trong thời gian chữa bệnh và thu xếp chỗ ở sau khi thi hành án”.

Ông khẳng định: “Tôi chưa hề đi xin tiền của bất cứ ai, từ anh em nghệ sĩ đến khán giả”.

Nhưng khi mọi việc đang tạm lắng xuống, thì đoạn ghi âm "tố cáo" NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã làm câu chuyện trở nên rối ren trở lại.

Thanh Niên Online đã cẩn trọng xem xét đoạn ghi âm và cố gắng liên hệ trực tiếp với NSƯT Nguyễn Chánh Tín về vụ việc. Nam diễn viên Ván bài lật ngửa thừa nhận đúng là có việc ông Nguyễn Đức Hùng từng thế chấp nhà để hùn hạp làm phim và một vài hoạt động kinh doanh khác với ông và Công ty CP Điện ảnh và Truyền thông Chánh Tín.

Tuy nhiên, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho rằng: "Trong làm ăn, khi hùn hạp với nhau, lời thì cùng hưởng, lỗ thì cùng chịu. Bản thân tôi cũng vỡ nợ, phá sản, mất nhà chứ có hơn gì. Thấy gia đình họ cũng chịu chung số phận với gia đình tôi nên tôi mới "chỉ đường" cho đi. Tôi còn giúp gọi luật sư nữa và hứa nếu có điều kiện thì sẽ san sẻ một phần cho gia đình họ. Không ngờ lại bị họ lén ghi âm rồi tung lên mạng nhục mạ tôi".

NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho rằng việc lén lút ghi âm đã là một hành vi trái pháp luật, chưa kể việc đưa lên mạng để lăng mạ người khác. "Tôi đang nhờ công an xử lý vụ việc này", ông nói.

Thiên Hương - Nguyễn Bằng

>> Một 'người bí ẩn' mua lại căn nhà NSƯT Nguyễn Chánh Tín từng sở hữu
>> Nguyễn Chánh Tín: Con đường nghiệt ngã
>> Ngân hàng Phương Nam phản hồi vụ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.