Chủ đầu tư Sky Garden Towers Định Công 'mất tích'

22/03/2014 11:50 GMT+7

Trong khi công trình đã dừng thi công hơn 4 tháng nay, chủ đầu tư dự án tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ Sky Garden Towers Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) lại đang 'mất tích' khiến nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án này hoang mang.

Trong khi công trình đã dừng thi công hơn 4 tháng nay, chủ đầu tư dự án tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ Sky Garden Towers Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) lại đang “mất tích” khiến nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án này hoang mang.

 Chủ đầu tư Sky Garden Towers Định Công
Khách hàng “biểu tình” tại dự án Sky Garden Towers sáng 21.3 - Ảnh: Đan Hạ

Sáng 21.3, nhiều khách hàng đã đến tận công trường dự án kể trên căng băng rôn đề nghị làm rõ việc ông Hồ Anh Thái, Tổng giám đốc Công ty TNHH Định Công - chủ đầu tư dự án này đã “mất tích” nhiều tháng nay. Trước đó, ngày 4.3, các khách hàng cũng đã kéo đến trụ sở đơn vị này hỏi về tiến độ dự án nhưng vẫn không biết khi nào mới được nhận nhà.

Đại diện nhóm khách hàng, anh Hoàng Đình Giáp cho biết, để làm rõ nghi vấn, suốt thời gian dài khách mua nhà muốn gặp lãnh đạo công ty nhưng luôn bị từ chối hoặc được trả lời tổng giám đốc đi vắng, đi công tác hoặc chữa bệnh. Sau đó, nhiều người phát hiện từ khoảng tháng 9.2013, chính nhân viên của Công ty TNHH Định Công cũng không biết ông Thái ở đâu, không ai liên lạc được với vị tổng giám đốc này. 

Đến nay, nhiều khách hàng đã đóng 40% giá trị căn hộ, từ 800 triệu đến hơn 1 tỉ đồng. Nguyện vọng của họ là chủ đầu tư phải có người lãnh đạo khác để điều hành dự án, tiếp tục thi công để bàn giao nhà. Nhóm khách hàng này cũng yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ việc ông Hồ Anh Thái “mất tích” có đem theo số tiền đã đóng của họ hay không.

Chiều 21.3, một cán bộ của dự án này xác nhận, từ cuối năm 2013, vì mâu thuẫn gia đình, ông Thái không đến điều hành công ty, nhiều nhân viên cũng chưa nhận được lương trong nhiều tháng. Hiện, ông Thái ở đâu không ai biết. Cuối năm 2013, công trình bị Sở Xây dựng Hà Nội đình chỉ thi công do mắc lỗi về phòng cháy chữa cháy. Đến nay, hai tòa tháp của dự án đã xây đến tầng 9. Dự kiến tháng 4 mới được cấp phép thi công lại để kịp bàn giao vào tháng 12.2015.

Đan Hạ

>> Đề nghị xử lý trách nhiệm chủ đầu tư, nhà thầu cầu Chu Va 6
>> Phải họp với chủ đầu tư bàn cách bồi hoàn cho dân
>> Xử lý các chủ đầu tư chưa xong hạ tầng đã giao nhà cho khách hàng
>> Giao nhà không đúng diện tích, chủ đầu tư bị 'vây
>> Chủ đầu tư khu đô thị An Hưng lên tiếng về vụ cháy
>> Vì sao chủ đầu tư chợ trung tâm Bảo Lộc bị bắt giam?

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.