4 cán bộ, giáo viên bị tạt a xít nghiêm trọng

22/03/2014 03:25 GMT+7

Tối 21.3, tin từ Công an H.Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, cơ quan này đã tạm giữ một đối tượng là giáo viên liên quan đến vụ tạt a xít nghiêm trọng làm 4 cán bộ, giáo viên bị phỏng nặng.

4 cán bộ, giáo viên bị tạt a xít nghiêm trọng

Các nạn nhân được chuyển lên TP.HCM chữa trị - Ảnh: Hồng Dận

Các nạn nhân là thầy Đỗ Phước Vĩnh, Trưởng phòng; thầy Đinh Văn Can, Phó trưởng phòng GD-ĐT H.Thanh Bình (Đồng Tháp); thầy Nguyễn Văn Chiến, Hiệu trưởng và cô Nguyễn Thị Minh Trang, giáo viên Trường THCS Thanh Bình.

Đối tượng gây nên vụ tạt a xít hàng loạt là Phạm Minh Tiên, giáo viên Trường THCS Tân Phú (H.Thanh Bình). Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ ngày 21.3, Tiên đến Phòng GD-ĐT Thanh Bình, đi ngay đến phòng làm việc của Trưởng phòng Đỗ Phước Vĩnh tạt thẳng a xít vào mặt thầy Vĩnh. Quá bất ngờ, thầy Vĩnh không kịp trở tay đã lãnh trọn ca a xít của Tiên. Nghe thầy Vĩnh kêu cứu, thầy Đinh Văn Cạn - Phó trưởng phòng chạy ra cũng bị Tiên tạt a xít vào người.

Sau khi gây án tại Phòng GD-ĐT, Tiên tiếp tục mang a xít chạy tới Trường THCS Thanh Bình, cách đó khoảng 1,5 km, tạt thẳng vào người Hiệu trưởng Nguyễn Văn Chiến và cô giáo Nguyễn Thị Minh Trang. Do Tiên ra tay quá bất ngờ nên cả hai cũng bị phỏng nặng. Gây án xong tại Trường THCS Thanh Bình, Tiên bỏ chạy ra ngoài nhưng đã bị người dân và công an vây bắt.

Theo thông tin ban đầu, Tiên trước đây là giáo viên Trường THCS Thanh Bình. Đến năm học 2013 - 2014, Tiên được điều động về Trường THCS Tân Phú. Cho rằng mình bị “trù dập”, Tiên đã rắp tâm trả thù dẫn đến việc tạt a xít gây chấn động dư luận như trên.

Hiện các nạn nhân đã được đưa cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đồng Tháp. Nhưng do a xít đậm đặc nên cả 4 nạn nhân đều bị phỏng rất nặng, phải chuyển lên TP.HCM chữa trị.

Tiến Trình

>> Kinh hoàng thầy giáo tạt axit đồng nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.