Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình buồn trong album mới

19/03/2014 15:07 GMT+7

(TNO) Sau album nhạc xưa, nhạc đỏ... Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ ra mắt album nhạc... trẻ mang tên Tình buồn của H. Trong đó, ca khúc chủ đề được anh bật mí đó là câu chuyện tình của chính mình.

(TNO) Sau album nhạc xưa, nhạc đỏ... Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ ra mắt album nhạc... trẻ mang tên Tình buồn của H. Trong đó, ca khúc chủ đề được anh bật mí đó là câu chuyện tình của chính mình. 

>> Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Mỹ Tâm thắm thiết trên sân khấu
>> Mỹ Tâm tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng


Đàm Vĩnh Hưng giải đáp thắc mắc của báo chí trong buổi ra mắt album mới - Ảnh: Thiên Hương
 

Gọi là album nhạc trẻ nhưng phần lớn những ca khúc trong album này đều không mới và cũng chẳng xa lạ với những khán giả... lớn tuổi, bởi trong đó, Đàm Vĩnh Hưng còn đưa vào một số ca khúc nổi tiếng ở hải ngoại vào thập niên 1980 như Chỉ còn mình anh, Hỡi người tình, Niềm đau chôn dấu... và tặng kèm những bản remix được yêu thích của mình.

Sáng tác mới hiếm hoi trong album này có lẽ là ca khúc chủ đề Tình buồn của H. Ca khúc này ban đầu là sáng tác của nhạc sĩ Minh Khang nhưng sau đó chính Đàm Vĩnh Hưng đã viết lại toàn bộ phần lời, dựa trên câu chuyện tình có thật của mình.

Trong buổi họp báo trưa 19.3, anh tiết lộ: "Lúc yêu nhau, người ấy mới 18 tuổi. Chúng tôi quen nhau từ tháng 6 nên trong bài hát có câu Ta gặp nhau hè mới bắt đầu... Mặc dù yêu nhau mãnh liệt và chân thành nhưng rồi Hưng là người gây ra lỗi trước và người kia cũng như thế để rồi cả hai chúng tôi bị trượt dài trong lỗi lầm...". Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện tại cả hai vẫn là bạn nhưng lâu lâu vẫn trách móc nhau vu vơ.

Ngoài ra, trong album còn có 2 ca khúc khá đặc biệt. Đó là ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện một ca khúc về mẹ. 

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Mẹ trong buổi họp báo - Thực hiện: Thiên Hương 

Vị giám khảo X-Factor tiết lộ với hai câu đầu tiên trong bài hát này, anh đã phải thu âm tổng cộng 187 lần và nhạc sĩ Phú Quang đã bật khóc trong phòng thu khi nghe anh thu âm.

Ca khúc đặc biệt nữa là Tình yêu của tôi (My fan) được Mr Đàm đặt hàng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác riêng cho khán giả của mình.

Được biết, sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức 3 đêm nhạc miễn phí tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng để ăn mừng ca khúc Chiếc vòng cầu hôn thắng giải thưởng 1 tỉ đồng của chương trình Bài hát yêu thích. Đêm nhạc đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 20.3 tại sân khấu Sen Hồng (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 'Tình xuân
>> Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng được xướng tên tại 'Làn sóng xanh 2013
>> Đàm Vĩnh Hưng mang 'Giáng sinh' ra Hà Nội
>> Đàm Vĩnh Hưng đón Giáng sinh sớm
>> Đàm Vĩnh Hưng 'bù đắp' cho Ngọc Trâm
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Tranh cãi Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng vào top 10 Nghệ sĩ của năm
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Không xử phạt việc Đàm Vĩnh Hưng mặc áo bác sĩ Cát Tường
>> Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Mỹ Tâm
>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'Âm nhạc & bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.