Sát hại vợ, lãnh 14 năm tù

18/03/2014 14:07 GMT+7

(TNO) Sáng 18.3, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm lưu động tại khu dân cư thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, tuyên phạt Võ Thanh Tuấn (38 tuổi, ngụ quận Bình Tân) 14 năm tù về tội “giết người”.

Sát hại vợ, lãnh 14 năm tù
Bị cáo Tuấn ở tòa - Ảnh: Lê Nga

Theo cáo trạng, Tuấn và Trương Thị Phượng (29 tuổi) là vợ chồng và đã có hai con. Cuối năm 2012, Tuấn đưa vợ con từ Quảng Ngãi vào TP.HCM bán quần áo dạo sống qua ngày.

Do Tuấn có tính ghen tuông hay nghi ngờ chị Phượng có quan hệ với người đàn ông khác nên vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Cuối tháng 11.2012, buồn gia đình nên chị Phượng giao hai con cho ông bà ngoại, bà nội nuôi để đi phụ bán quán cơm và ở luôn lại quán.

Ngày 2.12.2012, Tuấn và chị Phượng hẹn nhau ở quán cà phê để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, vì quá nhớ con, chị Phượng thuê phòng trọ ở đường 13, phường Bình Hưng Hòa và hẹn chồng đưa con đến gặp. Tuy nhiên, do mẹ Tuấn không đồng ý cho mang con đi nên Tuấn đến phòng trọ một mình. Trên đường quay lại phòng trọ, Tuấn nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát nên mua dao giấu trong người.

Tại phòng trọ, Tuấn cùng chị Phượng nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Tuấn đá thẳng vào cổ vợ.

Chị Phượng choáng váng chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị Tuấn rút dao đâm nhiều nhát vào người. Sau đó, Tuấn tự đâm mình. Lúc này, chị Phượng mở cửa phòng, tri hô bị Tuấn đâm tiếp.

Nghe tiếng tri hô, mọi người chạy vào phòng, giật dao và đưa cả hai đi cấp cứu. Vợ chồng Tuấn thoát chết nhưng chị Phượng mang thương tích 73%.

Tại tòa, Tuấn khai cho rằng vì chị Phượng có quan hệ với người đàn ông khác, đòi chia tay, không chịu quay về với chồng con nên bị cáo mới nảy sinh ý định giết vợ.

Tuy nhiên, chị Phượng phủ nhận lời khai của Tuấn, cho rằng bị cáo chỉ ghen tuông bóng gió rồi đánh đập vợ. Do không chịu nổi cảnh sống này chị mới đòi ly dị chứ chị không quan hệ với ai.

Lê Nga

>> Án tử cho kẻ giết vợ và 2 người hàng xóm
>> Nghi án chồng giết vợ và em vợ rồi treo cổ tự tử
>> Nam thanh niên tự sát sau khi giết vợ chồng già
>> Nghi án giết vợ cũ rồi tự tử
>> Giết vợ, lãnh án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.