NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Có người ủng hộ cho tôi 100 triệu đồng

17/03/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi thông tin NSƯT Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần, "sống như... ăn mày", nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã vận động, quyên góp giúp cho nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

(TNO) Ngay sau khi thông tin NSƯT Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần, "sống như... ăn mày", nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã vận động, quyên góp giúp cho nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

>> Chí Trung kêu gọi giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tín
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín sắp là người vô gia cư
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín: 'Sống như... ăn mày


NSƯT Nguyễn Chánh Tín trong cuộc gặp gỡ PV Thanh Niên Online vào chiều 15.3 - Ảnh: Thiên Hương

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, ở tuổi 62, NSƯT Nguyễn Chánh Tín mang trong mình nhiều căn bệnh và đang phải đối mặt với nguy cơ "không chốn dung thân" khi ngôi nhà mà ông đang ở buộc phải giao lại cho ngân hàng.

Tình cảnh của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, những ngày qua, không chỉ bạn bè đồng nghiệp mà cả người hâm mộ nhân vật Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa (vai diễn nổi bật của NSƯT Nguyễn Chánh Tín) đã cùng nhau kêu gọi, chung tay giúp đỡ người nghệ sĩ sa cơ lỡ vận này.

Sau lời kêu gọi thiết tha trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Chí Trung vui mừng cho biết anh nhận được rất nhiều lời đề nghị giúp đỡ cho NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Sáng nay 17.3, một khán giả ở Hà Nội đã gửi 100 triệu đồng giúp đỡ nam diễn viên Ván bài lật ngửa. Trưa nay, họa sĩ Thành Chương cũng gặp nghệ sĩ Chí Trung để gửi số tiền 20 triệu đồng.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết ông vô cùng xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. "Đến nay đã có hơn 100 người chuyển khoản giúp đỡ cho tôi. Có người ủng hộ đến 100 triệu đồng, có người 50 triệu, 20 triệu đồng và rất nhiều người gửi cho tôi 500.000 đồng - 1 triệu đồng. Thật sự tôi cảm kích vô cùng, bao nhiêu tôi cũng quý hết, dù là vật chất hay tấm lòng. Thông qua Báo Thanh Niên Online, tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người".

Theo NSƯT Nguyễn Chánh Tín, không chỉ đóng góp qua số tài khoản của ông, nhiều khán giả hâm mộ còn đến tận nhà để quyên góp với số tiền mặt hiện vào khoảng 40-50 triệu đồng.

"Bạn bè nghệ sĩ cũng gọi hỏi thăm nhiều lắm. Anh em cũng gợi ý tổ chức các chương trình để tôi trở lại sân khấu ca nhạc. Tôi cảm động vô cùng. Nếu không gặp lúc khốn cùng, tôi cũng không cầu cứu báo chí và cũng không nghĩ rằng lại được mọi người giúp đỡ nhiều như vậy. Một lần nữa, tôi thành thật cảm ơn tất cả mọi người", ông chia sẻ.

Thiên Hương

>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín và những ngày cuối trong căn nhà sắp giao cho... ngân hàng
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín cầu cứu
>> Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm: 40 năm từ một sự tình cờ
>> Nguyễn Chánh Tín bật mí "Ván bài lật ngửa
>> Diễn viên Lê Quang đòi khởi kiện hãng phim của Nguyễn Chánh Tín !
>> Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín: "Lập hãng phim để được làm phim của mình
>> Nguyễn Chánh Tín sắp làm bố?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.