Một giám đốc người Hàn Quốc đột tử

16/03/2014 22:24 GMT+7

(TNO) Vào lúc 17 giờ chiều 16.3, người thân và đại diện các cơ quan hữu trách của Hàn Quốc tại Việt Nam đã có mặt tại Thanh Hóa để làm thủ tục nhận thi thể của ông Choi Hoan Houck (37 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), Giám đốc điều hành Công ty TNHH phát triển và xây dựng Chosok (Hàn Quốc) đưa về nước an táng.

Ông Choi bị đột tử vào rạng sáng 16.3 tại khu nhà ở của chuyên gia thuộc dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1 giờ sáng 16.3, một số nhân viên đã phát hiện ông Choi nằm bất tỉnh trên ghế trong phòng nghỉ.

Ông Choi được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để cấp cứu, nhưng các bác sĩ xác định ông này đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của Thanh Hóa đã tiến hành điều tra về cái chết của ông Choi. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức, nhưng bước đầu các cơ quan chức năng xác định ông Choi bị đột tử.

Được biết, Công ty TNHH phát triển và xây dựng Chosok do ông Choi Hoan Houck làm Giám đốc điều hành hiện thi công kè đê chắn sóng và đóng cọc bê tông dự án Cảng nước sâu Nghi Sơn, thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn Thanh Hóa.

Ngọc Minh

>> Một du khách Nga đột tử trên máy bay
>> Đột tử trong khách sạn
>> Trưởng phòng nội vụ huyện đột tử trong nhà trọ
>> Phi công riêng của bầu Đức đột tử
>> Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đột tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.