Chí Trung kêu gọi giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tín

16/03/2014 10:53 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi thông tin NSƯT Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần, "sống như ăn mày", bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chia sẻ trên trang xã hội đồng thời kêu gọi giúp đỡ nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

(TNO) Ngay sau khi thông tin NSƯT Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần, "sống như ăn mày", bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chia sẻ trên trang xã hội đồng thời kêu gọi giúp đỡ nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín sắp là người vô gia cư
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín: 'Sống như... ăn mày


Danh hài Chí Trung kêu gọi mọi người giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tín - Ảnh chụp màn hình
  

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, ở tuổi 62, NSƯT Nguyễn Chánh Tín mang trong mình nhiều căn bệnh và đang phải đối mặt với nguy cơ "không chốn dung thân" khi ngôi nhà mà ông đang ở buộc phải giao lại cho ngân hàng.

Tình cảnh bi đát của nam diễn viên Ván bài lật ngửa đã khiến những khán giả hâm mộ ông không khỏi xót xa. Bạn bè đồng nghiệp cũng chia sẻ về hoàn cảnh của ông trên mạng xã hội đồng thời chung tay kêu gọi giúp đỡ ông trong lúc sa cơ lỡ vận.

 
"Tôi đã đăng ký ủng hộ anh bằng cách chuyển vào tài khoản của anh 1 triệu đồng và rất nhiều bạn đã làm giống tôi. Tôi rất cảm kích vì điều đó. 1 triệu đồng là không nhiều, tôi biết vậy nhưng nếu có hàng chục ngàn người nhân hậu trên đất nước cùng hành động giống tôi thì anh Chánh Tín chắc chắn vượt qua khó khăn", danh hài Chí Trung chia sẻ.

Mới đây nhất, danh hài Chí Trung đã đăng trên trang cá nhân của mình "Lời kêu gọi từ trái tim".

Trong lời kêu gọi này, anh viết rất cảm động: "Ai trong chúng ta cũng đã thầm ước mong được gặp người đã thủ vai Nguyễn Thành Luân trong bộ phim nổi tiếng trước đây Ván bài lật ngửa. Ngoài đời, cặp vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín - Bích Trâm cũng là một trong những cặp đôi biểu tượng của giới nghệ sĩ. Giờ đây, anh đang mắc một lỗi lầm lớn, đó là "quá yêu nghệ thuật" và cả gia đình đang mắc vào vòng xoáy của cơn lốc thị trường...".

Chí Trung cho biết anh chưa bao giờ dùng ảnh hưởng và tình cảm của mình để kêu gọi khán giả một việc gì tương tự. Tuy nhiên, trước hoàn cảnh khó khăn của Nguyễn Chánh Tín, anh quyết định đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp sức bằng cách góp tiền trực tiếp vào tài khoản của NSƯT Nguyễn Chánh Tín hoặc liên hệ qua điện thoại với ông.

Theo chia sẻ của danh hài Chí Trung, đến sáng nay 16.3, anh đã nhận được rất nhiều sư đóng góp của mọi người.

"Tôi đã đăng ký ủng hộ anh bằng cách chuyển vào tài khoản của anh 1 triệu đồng và rất nhiều bạn đã làm giống tôi. Tôi rất cảm kích vì điều đó. 1 triệu đồng là không nhiều, tôi biết vậy nhưng nếu có hàng chục ngàn người nhân hậu trên đất nước cùng hành động giống tôi thì anh Chánh Tín chắc chắn vượt qua khó khăn, giữ lại được ngôi nhà và trả nợ được 10,2 tỉ đồng cho ngân hàng. Có những người như anh Phạm Văn Khiết ở Hà Nội chiều nay hẹn tôi đến gặp để giúp anh Tín với số tiền lên đến 100 triệu đồng", Chí Trung chia sẻ. 


NSƯT Nguyễn Chánh Tín trong cuộc gặp gỡ PV Thanh Niên Online vào chiều 15.3 - Ảnh: Thiên Hương


Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ về hoàn cảnh của NSƯT Nguyễn Chánh Tín


Nhạc sĩ Nguyễn Hà


Độc giả Thanh Niên Online bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh của NSƯT Nguyễn Chánh Tín trong bài viết NSƯT Nguyễn Chánh Tín: "Sống như... ăn mày" - Ảnh chụp màn hình
  

Thiên Hương

>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín và những ngày cuối trong căn nhà sắp giao cho... ngân hàng
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín cầu cứu
>> Chánh Tín: Khỏe mới thăng hoa nghề nghiệp
>> Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm: 40 năm từ một sự tình cờ
>> Nguyễn Chánh Tín bật mí "Ván bài lật ngửa
>> Hãng Chánh Tín chuẩn bị ra mắt 2 phim mới
>> Hãng phim Chánh Tín làm một lúc 2 phim mới
>> Sau Chánh Phương là Chánh Tín phim
>> Diễn viên Lê Quang đòi khởi kiện hãng phim của Nguyễn Chánh Tín !
>> Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín: "Lập hãng phim để được làm phim của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.