Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết

16/03/2014 09:06 GMT+7

(TNO) Sau đêm thi bán kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra đêm 15.3, diễn viên Diễm My đã phải chia tay chương trình đầy tiếc nuối ngay trước đêm chung kết.

(TNO) Sau đêm thi bán kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra đêm 15.3, diễn viên Diễm My đã phải chia tay chương trình đầy tiếc nuối ngay trước đêm chung kết.

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 1
Dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng Diễm My vẫn phải chia tay chương trình ở đêm bán kết

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 9
Phần vào vai kỹ nữ đầy cảm xúc của Diễm My được đánh giá cao

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 10
Diễm My vui vẻ rời cuộc thi

Trong đêm thi, mỗi thí sinh biểu diễn hai bài với chủ đề Những điệu nhảy dân gian, truyền thống và điệu nhảy kết hợp với khách mời.

Bán kết 2 của Bước nhảy hoàn vũ đã đem đến một đêm thi nhiều sắc màu với những tác phẩm quen thuộc như Tấm Cám, Thị Mầu cho đến tác phẩm chuyện cổ Belarus.

Tạo được nhiều bất ngờ nhất trong đêm thi này là Ngân Khánh khi cô hoàn toàn lột xác và hai bài thi đều giành được số điểm tối đa, 40 điểm, từ ban giám khảo.

Ở phần thi đầu tiên Ngân Khánh đem lại cho khán giả sự thích thú khi tái hiện câu chuyện Tấm Cám hài hước, duyên dáng cùng với những động tác kỹ thuật điêu luyện, dứt khoát.

Ở bài thi thứ hai, cô diễn viên xinh đẹp lại khiến mọi người phải bất ngờ về khả năng của mình khi thực hiện những động tác múa cột thành thục với sự hỗ trợ của hai bạn nhảy Kris - Nikolay trên nền ca khúc Empyrean Mercenaries.

Giám khảo Trần Ly Ly đã dành lời khen về kỹ thuật rất tốt của Ngân Khánh: “Hình ảnh cuối cùng, cái cách bạn đu người trên chiếc cột đó sẽ là hình ảnh ấn tượng và đẹp nhất với khán giả”.

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 2
Ngân Khánh vừa kỹ thuật vừa hài hước trong Tấm cám

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 3

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 4
Cái kết rất đẹp mắt của Ngân Khánh trong bài diễn được cho điểm tối đa

Liên tiếp giành được giải Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất, Thu Thủy - Daniel đã luôn chứng minh nỗ lực sáng tạo không ngừng của mình. Trong đêm thi tối qua, Thu Thủy khiến tất cả giám khảo và khán giả phải bất ngờ khi hóa thân rất “ngọt” vào vai Thị Mầu lẳng lơ.

Thể hiện được điệu múa dân gian cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đặc biệt là những động tác múa mâm uyển chuyển cùng những bước dancesport mạnh mẽ, kết hợp cùng biểu cảm gương mặt rất tốt, Thu Thủy đã làm say mê tất cả những ai theo dõi bài biểu diễn này.

Giám khảo Khánh Thi chia sẻ đã phải “nổi da gà khi lần đầu tiên xem Thị Mầu của em trên sân khấu”. Bài biểu diễn đã đem lại cho Thu Thủy điểm số tối đa, 40 điểm.

Trong Điệu nhảy phối hợp với khách mời, Thu Thủy cũng để lại ấn tượng mạnh khi kết hợp điệu Tango và Valse vừa tinh tế vừa mạnh mẽ trên nền nhạc Kiếp nghèo, Kiếp cầm ca cùng với sự giúp sức của Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 Trương Nam Thành.

Sau khi hoàn thành bài biểu diễn, Thu Thủy đã bật khóc và nghẹn ngào gởi lời cảm ơn Trương Nam Thành đã dốc sức giúp cô hoàn thành bài nhảy rất khó này.

Phần biểu diễn của Thu Thủy đã gần như hoàn hảo khi đạt số điểm 39.

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 5
Hóa thân trọn vẹn vào vai Thị Mầu lẳng lơ, Thu Thủy được đánh giá cao

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 6
Ở phần kết hợp với Trương Nam Thành, Thu Thủy khiến nhiều khán giả cảm động với câu chuyện của mình

Trong khi đó, Ốc Thanh Vân luôn khiến khán giả cảm thấy mới mẻ với sự “liều mình” và cách tạo điểm nhấn cho bài thi như ở phần biểu diễn đầu tiên, điệu nhảy dân gian Belarus.

Ốc Thanh Vân và bạn nhảy Atanas đã uốn mình trên một chiếc vòng được treo trên cao đầy ấn tượng để thể hiện những động tác kỹ thuật khó. Ốc Thanh Vân cũng đạt số điểm khá cao ở cả hai bài là 39 điểm.

Bước vào đêm bán kết 2, Diễm My gặp khá nhiều áp lực khi cô thường rơi vào vòng nguy hiểm trước đó.  Trong đêm thi này Diễm My cũng chứng minh sự nỗ lực không ngừng qua bài thi đầu tiên là câu chuyện về người vợ mù phải trở thành kỹ nữ và bài nhảy sôi động về câu chuyện tuổi học trò kết hợp cùng Hữu Long trên nền nhạc Call me maybe.

Tuy nhiên những ý tưởng và sự thể hiện của Diễm My vẫn chưa thể được giám khảo đánh giá cao. Với số điểm thấp nhất từ ban giám khảo và khán giả, Diễm My đã phải dừng giấc mơ Nữ hoàng khiêu vũ ngay trước thềm chung kết.

Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân và Thu Thủy là 3 thí sinh bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 22.3.

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 7
Màn treo người lên cao ấn tượng của Ốc Thanh Vân - Atanas

Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết 8
Ốc Thanh Vân đầy mạnh mẽ với những động tác kỹ thuật dứt khoát khi kết hợp cùng Hồ Vĩnh Khoa

Quỳnh Như
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt
>> Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang
>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting
>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.