Nữ sinh nhảy lầu vì mất vé xe

15/03/2014 02:20 GMT+7

Một nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Thái Phiên, TP.Hải Phòng đã nhảy từ tầng 2 tòa nhà Ban giám hiệu (BGH) xuống sân trường vì mất vé gửi xe.

Sự việc xảy ra chiều 7.3, trong lúc đợi bố mẹ làm việc với BGH về việc mất vé xe đạp điện, em N.H.D, 16 tuổi, ở P.Đông Hải 1, Q.Hải An, học sinh lớp 10A7 đã nhảy từ tầng 2 xuống đất. Được đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, D. đã tỉnh nhưng vẫn hoảng loạn và chưa ăn uống được gì dù sức khỏe đang diễn biến tốt.

Theo bà Trịnh Thị Diệm, 62 tuổi, bà nội D., sáng 5.3 là buổi thi giữa kỳ của D. nên túi xách học sinh đều phải để ở ngoài hành lang. Sau khi thi xong, D. thấy vé gửi xe trong túi bị mất nên đã nộp phạt 10.000 đồng cho bảo vệ rồi lấy xe về. Sau đó, do một nữ sinh lớp 11A4 phát hiện chiếc xe đạp điện của mình bị mất, bảo vệ đã gọi D. quay lại trường để gia đình học sinh này nhận diện nhưng chiếc xe D. đi không phải là chiếc xe bị mất. “Cháu nói nhảy lầu là do sợ bảo vệ nhà trường nói sẽ báo công an và cô giáo chủ nhiệm”, bà Diệm nói. Đặc biệt, gia đình D. còn bức xúc vì bảo vệ yêu cầu có thể phải chia sẻ một phần số tiền đền bù chiếc xe bị mất kể trên, dù chưa xác định được thủ phạm.

Theo bảo vệ Phạm Văn Luân, ông không gây sức ép gì trong cuộc trao đổi với D. sáng 6.3 mà chỉ yêu cầu D. viết tường trình. Ông Luân cũng cho biết cuộc làm việc này đã được sự đồng ý của bà Phạm Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường, đồng thời xác nhận có việc thỏa thuận với gia đình D. việc đền bù 2/3 giá trị chiếc xe bị mất nếu có yêu cầu bồi thường.

Theo ông Dương Nhật Tấn, Trưởng công an P.Cầu Tre, Q.Ngô Quyền, đơn vị đã nhận được thông tin và đang điều tra sự việc, kết quả sẽ có trong thời gian tới. Vụ việc cũng đã được báo cáo lên Sở GD-ĐT Hải Phòng.

Anh Quân

>> Bệnh nhân nhảy khỏi lan can bệnh viện tự tử 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.