Đêm của truyền hình

15/03/2014 03:20 GMT+7

Đây là live show mở màn cho chuỗi chương trình của giải thưởng truyền hình HTV lần 8-2014, diễn ra lúc 21 giờ ngày 15.3 và được phát sóng trực tiếp trên HTV7, Giải trí TV.

 Phương Trinh - Ảnh: Đ.T.P
Phương Trinh - Ảnh: Đ.T.P

Những ngày qua, khán giả truyền hình đang bình chọn cho diễn viên mà mình yêu mến. Trước khi biết được kết quả, để tôn vinh sự nỗ lực, thành quả một năm lao động nghệ thuật của những diễn viên được yêu thích nhất (Chi Bảo, Huy Khánh, Quốc Thái, Tú Vi, Tường Vy, Ngọc Lan, Trung Dân, Hùng Thuận, Minh Luân, Mai Phương, Phi Phụng, Thanh Ngọc), chương trình đã dành riêng một đêm live show để họ cùng được đứng trên sân khấu dành cho mình và chia sẻ về chuyện nghề. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nhiều tiết mục khác với Phương Mỹ Chi, Suboi, Phương Vy, Trang Pháp, Lều Phương Anh, Hương Tràm, Phan Đinh Tùng, Maya, Thanh Bùi, các vũ công được yêu thích của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy và MC: Bình Minh, Phương Trinh.

Sau live show truyền hình sẽ là đêm của lĩnh vực sân khấu, tuần thứ ba dành cho ca nhạc và tuần thứ tư, ngày 5.4, là đêm công bố và trao giải.

N.Vân

 >> Chia tay Phương Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.