Công bố danh sách 53 trường được tuyển sinh riêng

15/03/2014 16:16 GMT+7

(TNO) Sáng nay 15.3, Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT đã công bố danh sách 53 trường Đại học (ĐH), Cao đẳng (CĐ) được tuyển sinh riêng năm 2014.

(TNO) Sáng nay 15.3, Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT đã công bố danh sách 53 trường Đại học (ĐH), Cao đẳng (CĐ) được tuyển sinh riêng năm 2014. Bấm đây để xem danh sách 53 trường.

>> Các trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu, Kinh tế Công nghiệp Long An, Yersin Đà Lạt công bố đề án tuyển sinh riêng
>> 3 trường Cao đẳng ra đề án tuyển sinh riêng năm 2014
>> ĐH công nghệ TP.HCM và ĐH Công nghệ thông tin Gia Định ra đề án tuyển sinh riêng
>> Thêm 3 trường công bố đề án tuyển sinh riêng
>> Thêm 2 trường cao đẳng công bố tuyển sinh riêng

Đây là những trường sau khi công bố đề án đã hoàn thiện lại đề án theo những góp ý tổng hợp được.

Theo quy định, năm 2014, thí sinh thi vào các trường ĐH, CĐ tuyển sinh riêng sẽ có hạn nộp hồ sơ do nhà trường quy định và được công bố trong đề án tuyển sinh riêng của từng trường.

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT cho hay thí sinh có nguyện vọng thi vào các trường tuyển sinh riêng cần phải tìm hiểu kỹ về cách thức tuyển sinh riêng của nhà trường, các điều kiện tuyển sinh, các giấy tờ nộp bổ sung so với hồ sơ dự thi ĐH, CĐ theo “ba chung” thông thường.

Để tránh mọi sai sót, nhầm lẫn, thí sinh nên chủ động tham khảo thông tin tuyển sinh được cập nhật chi tiết trên website của các trường.

Vũ Thơ - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.