Tiếp tục huy động máy bay và tàu tìm kiếm máy bay mất tích của Malaysia

13/03/2014 17:44 GMT+7

(TNO) 17 giờ 20 phút chiều nay 13.3, Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cho biết, trong ngày mai 14.3 phía Việt Nam ta vẫn tiếp tục cử máy bay và tàu ra biển tìm kiếm chiếc máy bay mất tích của Malaysia.

(TNO) 17 giờ 20 phút chiều nay 13.3, Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cho biết, trong ngày mai 14.3 phía Việt Nam vẫn tiếp tục cử máy bay và tàu ra biển tìm kiếm chiếc máy bay mất tích của Malaysia.

>> Điều tra viên Mỹ: Có người tắt bộ phát tín hiệu trên máy bay Malaysia mất tích
>> Thầy bói Thái Lan: Máy bay Malaysia rơi ở vùng biển Việt Nam
>> Máy bay Malaysia mất tích: Hùng hậu lượng khí tài đổ xô tìm kiếm
>> Philippines dùng máy bay thả lương thực cho lính ở bãi Cỏ Mây
>> Máy bay Malaysia mất tích: Các vật thể do vệ tinh Trung Quốc chụp không phải mảnh vỡ máy bay
>> Lại xuất hiện ảnh vệ tinh nghi xác máy bay Malaysia mất tích dưới biển
>> Máy bay Malaysia mất tích: Gặp khó vì 'đụng' bí mật quân sự?

 máy bay
Ngày mai 14.3, ta sẽ dùng 3 máy bay và 7 tàu đi tìm kiếm - Ảnh: Lê Quân

Theo đại diện Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn, trong ngày 13.3, Việt Nam đã sử dụng 5 máy bay, 7 tàu các loại đi tìm kiếm chiếc máy bay mất tích của Malaysia tại khu vực như Trung Quốc đã thông tin nhưng không thấy gì, không có vật thể nào.

Bên cạnh đó, lực lượng phương tiện của các nước ngoài vào vùng biển Việt Nam tham gia tìm kiếm gồm có 3 máy bay và 3 tàu.

Đồng thời, lúc 14 giờ 1 phút chiều nay, Tùy viên quân sự của Malaysia ở Hà Nội đã thông báo, máy bay của nước này đã đến vị trí do Trung Quốc thông tin nhưng cũng không tìm thấy vật thể nào.

Đại diện Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cũng cho biết thêm, 14 giờ chiều nay, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã chủ trì cuộc họp tại Bộ Quốc phòng để nghe các đơn vị, cơ quan chức năng báo cáo, đánh giá lại tình hình để có phương án trong những ngày tìm kiếm tiếp theo. Theo đó, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ chỉ đạo, trong ngày 14.3, ta sẽ dùng 3 máy bay và 7 tàu đi rà soát tại khu vực DK1.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.