Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì cô dâu chú rể cãi nhau

11/03/2014 15:55 GMT+7

(TNO) Chú rể cãi nhau với cô dâu trong tình trạng say xỉn, buộc chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ) phải hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Grand Cayman.

(TNO) Giới chức Mỹ ngày 10.3 cho biết, một chú rể đã cãi nhau với cô dâu của mình trong tình trạng say xỉn trên một chuyến bay từ Atlanta (Mỹ) đến San Jose (Costa Rica), buộc chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Air Lines phải hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Grand Cayman.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì chú rể gây gổ với cô dâu
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ) - Ảnh: AFP

Trưởng thanh tra đảo Grand Cayman Raymond Christian cho biết, nam công dân Mỹ nói trên đã bị cảnh sát áp giải khỏi máy bay sau khi hạ cánh tối 9.3 và đang bị tạm giữ vì cáo buộc có hành vi say rượu và gây rối.

Ông nói thêm rằng, cô dâu vẫn ở trên máy bay để đi tiếp đến San Jose. Danh tính của cô dâu và chú rể dính líu vào vụ việc không được tiết lộ.

Theo ông Christian, nam hành khách bị buộc rời máy bay có thể phải chịu thêm những lời buộc tội theo luật hàng không quốc tế.

Phát ngôn viên của hãng hàng không Delta Air Lines Lindsay McDuff ngày 10.3 cho biết, một “hành khách phá phách” đã buộc phi hành đoàn của chuyến bay mang số hiệu 901 phải đổi hướng đến Grand Cayman, thuộc quần đảo Cayman (là vùng đảo hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland).

“Chuyến bay hạ cánh êm xuôi và nhà chức trách địa phương đã tạm giữ hành khách đó”, Reuters dẫn lời ông McDuff nói.

Đây là lần thứ hai trong những tuần gần đây, máy bay của hãng Delta Air Lines phải hạ cánh khẩn cấp do hành vi say xỉn của hành khách.

Hôm 7.2, một chuyến bay từ thành phố Baltimore (bang Maryland, Mỹ) đến thành phố Salt Lake (bang Utah, Mỹ) đã phải đổi hướng vì có một nữ hành khách quậy phá do quá chén.

Trùng Quang

>> Máy bay Boeing hạ cánh khẩn cấp vì bị... chim tấn công
>> Máy bay Boeing 787 Dreamliner của Nhật hạ cánh khẩn cấp
>> Máy bay trực thăng hạ cánh khẩn cấp vì gặp sự cố
>> Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa... đốt
>> Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đòi tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.