Thắt chặt an ninh tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

10/03/2014 03:05 GMT+7

Sau công điện yêu cầu thắt chặt an ninh tại các sân bay, cảng vụ của Bộ trưởng GTVT ngày 8.3, hôm qua an ninh tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất đã được siết chặt.

Thắt chặt an ninh tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

An ninh được thắt chặt tại sân bay Tân Sơn Nhất  (ảnh chụp ngày 9.3) - Ảnh: Duy Thăng

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã triển khai ngay các biện pháp tăng cường công tác an ninh ở cấp độ 1. Việc tăng cường kiểm tra an ninh được thực hiện ở tất cả các mặt, từ cổng gác, kho hàng đến soi chiếu an ninh và kiểm tra trực quan đối với hành khách lên máy bay. Hành khách có thể được yêu cầu cởi cả giày ra để kiểm tra, tăng cường công tác kiểm tra ngẫu nhiên đối với hành khách, kể cả những hành khách không có nghi vấn. Các thiết bị kiểm tra chất nổ, chất cháy cũng được tăng cường. Thời gian kiểm tra an ninh đối với hành khách kéo dài hơn, tuy nhiên không ảnh hưởng đến hoạt động bay.

Đại diện Trung tâm an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài cũng cho biết công tác an ninh đã được tăng cường ở cấp độ 1. Lực lượng an ninh đã được tăng cường tại sân bay, thời gian qua kiểm soát an ninh cũng tăng lên theo yêu cầu của công điện.

Mai Hà - Mai Vọng

>> Vụ máy bay Malaysia mất tích: Lập sở chỉ huy tìm kiếm đặc biệt ở Phú Quốc
>> Máy bay Malaysia mất tích: Chỉ có Việt Nam mới được quyền công bố thông tin?
>> Rúng động vì máy bay mất tích
>> Phó thủ tướng điện đàm với Ngoại trưởng Malaysia vụ máy bay mất tích

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.