Kiểm điểm cá nhân, tổ chức liên quan đến dự án Công viên Sài Gòn Safari

08/03/2014 19:27 GMT+7

(TNO) Ngày 8.3, Văn phòng UBND TP.HCM đã có thông báo truyền đạt chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín liên quan đến tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư Công viên Sài Gòn Safari (huyện Củ Chi).

Theo đó, hiện nay tiến độ triển khai dự án quá chậm, làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân, tạo tâm lý và dư luận không tốt đối với dự án, cũng như gây khó khăn trong công tác bảo vệ khu đất và công tác trồng cây phủ xanh của dự án. Đồng thời có thể dẫn đến tình trạng khiếu nại của người dân.

Do đó, ông Tín giao UBND huyện Củ Chi khẩn trương tổ chức kiểm điểm trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc chậm trễ tiến độ dự án xây dựng khu tái định cư phục vụ dự án xây dựng Công viên Sài Gòn Safari, để rút kinh nghiệm, không để trường hợp tương tự xảy ra trong thời gian tới. Tập trung chỉ đạo ban quản lý dự án hoàn tất các thủ tục pháp lý, khởi công dự án chậm nhất trong tháng 8.2014 và xây dựng hoàn thành trong tháng 8.2015.

Về công tác quản lý và bảo vệ khu đất, ông Tín giao UBND huyện Củ Chi phối hợp, hỗ trợ Công ty TNHH một thành viên Thảo cầm viên Sài Gòn quản lý, bảo vệ diện tích khu đất đã được bồi thường giải phóng mặt bằng, tránh tình trạng tái lấn chiếm.

Trong thời gian dự án chưa được triển khai xây dựng, để tránh tình trạng lãng phí đất… giao Công ty TNHH một thành viên Thảo cầm viên Sài Gòn khẩn trương xây dựng phương án, kế hoạch sản xuất kinh doanh, trồng cây phủ xanh… tại khu đất dự án nhằm cắt giảm chi phí cho công tác bảo vệ, duy tu, đồng thời tạo nguồn thu cho ngân sách TP.

Đình Sơn - Đình Phú

>> Công viên Sài Gòn Safari tầm cỡ Đông Nam Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.