Chủ tịch nước gửi thư thăm hỏi gia đình nữ sinh dũng cảm cứu người

08/03/2014 21:45 GMT+7

(TNO) Chiều nay 8.3, ông Mai Văn Vụ - Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Lương Sơn (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) - cho biết Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa có thư thăm hỏi gia đình em Chung Thị Kim Vân, học sinh đã lao mình xuống hồ nước cứu sống một em bé 5 tuổi.

(TNO) Chiều nay 8.3, ông Mai Văn Vụ - Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Lương Sơn (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) - cho biết Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa có thư thăm hỏi gia đình em Chung Thị Kim Vân, học sinh lớp 6A5, Trường THCS Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận, vì đã lao mình xuống hồ nước cứu sống một em bé 5 tuổi.

>> Bộ GD-ĐT truy tặng bằng khen cho nữ sinh dũng cảm cứu người
>> Đề nghị truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho nữ sinh cứu người 
>> Một nữ sinh tử nạn khi dũng cảm cứu người

Trong bức thư này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viết: “Tôi vô cùng xúc động trước tấm gương dũng cảm hy sinh cứu người của cháu Chung Thị Kim Vân, người cháu, người con, người chị rất đỗi thân thương của gia đình. Dù sức vóc nhỏ bé, không thạo bơi, nhưng đứng trước hiểm nguy cho tính mạng của em nhỏ, cháu đã không do dự lao mình xuống chỗ nước sâu, gắng hết sức mình cứu người. Phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam ta đã tỏa sáng trong việc làm nhân ái của cháu…”.

Kèm theo bức thư này là số tiền 20 triệu đồng mà Chủ tịch nước gửi tới gia đình em Vân.

Chiều nay lá thư của Chủ tịch nước và số tiền trên đã được trao cho gia đình em Vân.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.