Đeo nhẫn cưới trước khi lìa trần

08/03/2014 15:20 GMT+7

(TNTS) Đúng 3 ngày trước khi trút hơi thở cuối cùng, Kerry Harvey - chiến binh chống lại bệnh ung thư tuyến tụy đã thỏa được ước nguyện lớn nhất của mình: kết hôn bởi không thể đợi đến tháng 5 như kế hoạch.

Đeo nhẫn cưới trước khi lìa trần 

Cô gái 24 tuổi này bỗng nổi tiếng khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Pancreatic Cancer Action (Anh) nhằm nâng cao hiểu biết của mọi người về bệnh ung thư tuyến tụy. Đây là một căn bệnh ung thư có tỷ lệ người sống sót rất thấp và kết thúc cuộc sống của người bệnh rất nhanh, đôi lúc chỉ 2 tháng sau khi phát bệnh mà triệu chứng thì lại thường khó phát hiện sớm.

Harvey đã gây ra tranh cãi khi ước rằng cô thà cô bị ung thư vú còn hơn và thậm chí còn nhận được email chửi rủa. Vừa phải đấu tranh với bệnh tật, vừa phải vượt qua dư luận, Harvey đã quyết tâm kéo dài cuộc sống và cố gắng tỉnh táo để một đám cưới 10 phút được diễn ra trọn vẹn. Chỉ có các thành viên của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể tham gia lễ cưới ngay tại giường bệnh vào ngày 1.3 vừa qua.

Chú rể Matt Biggins, 30 tuổi, chỉ tiếc một điều duy nhất là cô dâu 3 ngày của anh không được mặc váy cưới. Còn món quà cưới mà anh dành cho cô dâu của mình là sẽ tiếp tục thay mặt cô đồng hành với chiến dịch này.

 N.H (theo Daily Mail)

>> Đêm Giáng sinh kỳ diệu cho cô bé bị bệnh ung thư
>> Nổi tiếng sau khi thoát khỏi bệnh ung thư
>> Cậu bé 2 tuổi và nghị lực chống bệnh ung thư
>> Phát hiện trước bệnh ung thư vú nhờ xét nghiệm máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.