Bắt cóc 4 nghi phạm cướp để đòi tiền chuộc !

05/03/2014 03:35 GMT+7

Chiều 4.3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa bắt tạm giam Lê Văn Loan (20 tuổi), Trần Thanh Phú (28 tuổi, cả hai cùng ngụ xã An Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản và không tố giác tội phạm.

Chiều 4.3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa bắt tạm giam Lê Văn Loan (20 tuổi), Trần Thanh Phú (28 tuổi, cả hai cùng ngụ xã An Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản và không tố giác tội phạm.

Trước đó, các đồng phạm của Phú, Loan gồm: Trần Ngọc Tùng (24 tuổi), Hoàng Minh Tú (30 tuổi), Phạm Quốc Khánh (21 tuổi), Phạm Văn Phương (25 tuổi) và Lê Văn Hoàng (29 tuổi) cũng đã bị bắt tạm giam để điều tra về hai hành vi trên.

Theo hồ sơ, ngày 17.8.2013, khi phát hiện Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Danh Tiến, Cao Văn Sinh và Hoàng Văn Hùng cướp tài sản của người đi đường tại địa bàn KP.1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Loan, Phú cùng đồng bọn đuổi theo và bắt Sơn, Tiến, Sinh, Hùng. Sau đó, nhóm Loan, Phú đã đánh đập và yêu cầu Sơn, Tiến, Sinh, Hùng liên lạc với người nhà nộp tiền chuộc cho chúng với giá 10 triệu đồng/người; nếu không chịu nộp tiền sẽ đưa đến công an xử lý. Sợ bị công an bắt, nhóm Sơn đã làm theo yêu cầu trên. Đến 8 giờ ngày 18.8.2013, anh Nguyễn Thanh Hải (anh trai của Sơn), Nguyễn Danh Mạnh (anh trai của Tiến) mang 20 triệu đồng đến nộp cho nhóm của Loan thì Sơn, Tiến, Hùng và Sinh mới được thả về. Sau khi lấy được tiền, nhóm của Loan đã chia nhau tiêu xài.

Cơ quan điều tra cũng đã bắt tạm giam Sơn, Tiến, Sinh, Hùng để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nguyễn Khánh

>> Cướp xong đòi tiền chuộc của nạn nhân
>> Trộm giấy tờ xe đòi tiền chuộc, bị đâm chết
>> Lừa nạn nhân sang Campuchia đòi tiền chuộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.