Nghi án cô giáo đâm chết học sinh cũ

04/03/2014 22:40 GMT+7

(TNO) Chiều 4.3, một vụ án mạng đau lòng đã xảy ra tại khu vực Đồng Muối 2, thuộc phường Phước Long, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), nạn nhân là chị Đặng Thị Đủ, 29 tuổi, trú phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang.

(TNO) Chiều 4.3, một vụ án mạng đau lòng đã xảy ra tại khu vực Đồng Muối 2, thuộc phường Phước Long, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), nạn nhân là chị Đặng Thị Đủ, 29 tuổi, trú phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang.


Người dân hiếu kỳ tập trung gần hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, chị Đủ cùng nhóm bạn đến nhà cô giáo cũ trên đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long để thăm cô.

Một lát sau, nhóm bạn về còn chị Đủ ở lại chơi. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ người dân tại hiện trường, không hiểu vì lý do gì cô giáo đã dùng dao đâm vào cổ chị Đủ, khiến chị này chết tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập nơi xảy ra án mạng, khiến tuyến đường Lê Hồng Phong tắc nghẽn. Mãi đến 21 giờ tối, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường.

Theo một số người dân, cô giáo trên là giáo viên của một trường học ở Nha Trang, đã nghỉ dạy nhiều tháng nay do bị bệnh thần kinh.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an thành phố Nha Trang cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra nên hiện chưa xác minh chính xác nguyên nhân sự việc và người gây án.

Tin, ảnh: Hiền Lương - Nguyễn Chung

>> Án mạng trên bàn nhậu
>> Án mạng trước quán karaoke
>> Án mạng từ cái… 'nhìn đểu
>> Chặn đường đánh người khác bị đâm chết
>> Một phụ nữ bị đâm chết trong quán cà phê
>> Bị đâm chết vì đút tay túi quần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.