Sốc với clip nam sinh cởi áo, đánh bạn gái trong lớp học

03/03/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Một đoạn video clip có độ dài gần 2 phút đăng trên YouTube phản ánh việc một học sinh nam cởi áo, đánh bạn gái cùng lớp ngay trong lớp học đã gây xôn xao, bức xúc trên cộng đồng mạng.

(TNO) Một đoạn video clip có độ dài gần 2 phút đăng trên YouTube phản ánh việc một học sinh nam cởi áo, đánh bạn gái cùng lớp ngay trong lớp học đã gây xôn xao, bức xúc trên cộng đồng mạng.

 Nam sinh lớp 12A5, trường THPT Nguyễn Du cởi trần đánh bạn nữ ngay trong lớp học (ảnh chụp từ video clip) 1

Nam sinh lớp 12A5, trường THPT Nguyễn Du cởi trần đánh bạn nữ ngay trong lớp học (ảnh chụp từ video clip) 2
Nam sinh lớp 12A5, Trường THPT Nguyễn Du, cởi trần đánh bạn nữ ngay trong lớp học - Ảnh chụp từ video clip

Vụ việc mà đoạn video clip đăng tải được cho là xảy ra tại một lớp học thuộc Trường THPT Nguyễn Du (đóng trên địa bàn thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Nội dung của đoạn video clip cho thấy cảnh một nam sinh cởi trần, đánh tới tấp vào mặt một bạn nữ học cùng lớp rồi dồn bạn nữ này vào góc tường của lớp học để tiếp tục đánh.

Điều đáng nói ở đây là trong lúc một bạn nữ (mặc áo nâu bạc) “ra tay” bảo vệ bạn nữ bị đánh thì có 2 bạn nam khác (ở cùng “phe” với nam sinh đánh bạn nữ - PV) liên tục la hét quá khích và cản trở những học sinh khác đang ra sức can ngăn hành động đánh người của học sinh nam.

Đoạn video clip này khiến cộng đồng mạng xôn xao, phản ứng gay gắt.

Để xác minh rõ nguồn gốc sự việc, trưa 3.3, PV Thanh Niên Online đã có cuộc trao đổi với ông Trần Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du (đóng trên địa bàn thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Ông Hùng xác nhận vụ việc mà đoạn video clip đăng tải xảy ra vào lúc 6 giờ 50 (lúc chưa vào tiết học đầu tiên của buổi học - PV) ngày 19.11.2013, tại lớp học 12A5 của trường này. Lúc sự việc xảy ra thì giáo viên phụ trách buổi học của lớp 12A5 chưa có mặt tại lớp.

“Nam sinh 12A5 đánh bạn nữ trong lớp tên là T., bạn nữ bị T. đánh là C. Dù C. không bị thương, nhưng sau khi vụ việc xảy ra lãnh đạo trường đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật là buộc T. phải viết bản kiểm điểm, cảnh cáo học sinh này trước trường. Riêng 2 học sinh cùng lớp (cùng phe với T.), chúng tôi cũng đã buộc các em phải viết bản tự kiểm và nêu cảnh cáo trước trường”, ông Hùng nói.

* Chiều 3.3, trao đổi với Thanh Niên Online, bà Nguyễn Thị Trang, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du cho biết nguyên nhân mà em T. (lớp 12A5) đánh bạn gái tên C. là do xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa hai học sinh này.

Bà Trang cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo trường THPT Nguyễn Du đã mời bố của em C. và mẹ của em T. lên trường để giải quyết vụ việc. Trước lãnh đạo trường và phụ huynh, cả em T. và em C. cho biết nguyên nhân xảy ra vụ việc sáng 19.11.2013 là do xuất phát từ chuyện tình cảm của hai học sinh này. “Sau khi nhắn tin qua điện thoại xúc phạm nhau, sáng 19.11.2013, T. lên lớp học rồi có lời qua tiếng lại với C. Bị C. phản ứng lại bằng những lời lẽ xúc phạm nên T. đã lột áo, xông vào đánh bạn”, bà Trang nói.

Cũng theo bà Trang, không có chuyện nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc học sinh C. đưa ảnh mẹ của học sinh T lên mạng xã hội Facebook trêu chọc, sau đó T. bảo C. gỡ ảnh mẹ của mình xuống nhưng C. không đồng ý nên T. đã lột áo, lao vào đánh bạn.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Học sinh đánh nhau
>> Lãnh đạo trường xin lỗi phụ huynh vì học sinh đánh nhau
>> Bất lực nhìn học sinh đánh nhau
>> Tăng cường ngăn chặn học sinh đánh nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.