SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển

03/03/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Sáng 3.3, hai tờ báo là Sài Gòn Tiếp thị (SGTT) bộ mới và Thế Giới Tiếp thị (TGTT) đều xuất bản số đầu tiên giới thiệu với bạn đọc. Đáng chú ý, hai tờ báo đều khẳng định tờ báo của mình có bề dày lịch sử 19 năm phát triển.


Bìa 1 báo SGTT và TGTT phát hành ngày 3.3 - Ảnh: Trung Hiếu

SGTT (bộ mới) nay trực thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, ở mục tòa soạn với bài “Câu chuyện một tờ báo”, viết: Cách đây 19 năm, SGTT ra đời số đầu tiên như một tạp chí thuộc Trung tâm thông tin triển lãm (Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM), sau đó trực thuộc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM. Đến ngày 26.2, tờ báo này bị thu hồi giấy phép.

Do đó nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn được giao nhiệm vụ tiếp tục xuất bản tờ báo này với bộ mới. Tờ báo vẫn giữ nguyên manchette, khổ báo và tần suất phát hành 3 kỳ vào thứ hai - tư - sáu như trước đây.

“Chúng tôi tin rằng tờ báo không những tồn tại mà còn có sức sống mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Và câu chuyện về một tờ báo vẫn tiếp diễn”, bài viết nhấn mạnh.

Còn báo TGTT viết: “Đội ngũ những người làm báo TGTT hôm nay cũng như 19 năm qua luôn thiết tha với nghề và luôn gắn bó thủy chung cùng các doanh nhân và người tiêu dùng Việt. Vì vậy thật vui khi được tiếp nối nhịp cầu truyền thông này cùng bạn đọc".

“Chúng tôi hứa nỗ lực bền bỉ, không ngừng đồng hành cùng bạn đọc trong những ngày tháng tới”, ban biên tập TGTT khẳng định.

TGTT số 1 có giá bán 5.800 đồng. Tờ báo có hơn 30 trang, trong đó có 9 trang quảng cáo. Về hình thức và nội dung, chỉ trừ manchette có sự khác biệt về tên gọi, còn chuyên mục hầu như giữ nguyên như SGTT bộ cũ. Ngay cả chữ “Tiếp thị” cũng giống hệt tờ SGTT cũ.

SGTT bộ mới có 26 trang, trong đó có 7 trang quảng cáo, bán với giá 4.800 đồng. “Với thời gian eo hẹp, với nguồn lực có hạn, những số báo đầu tiên có thể không làm hài lòng bạn đọc. Nhưng chúng tôi tin rằng, điều đó sẽ được cải thiện theo thời gian”, ban biên tập SGTT bộ mới, viết.

Đình Quân

>> Sài Gòn Tiếp Thị ra bộ mới: "Không ảnh hưởng đến chương trình hàng VN chất lượng cao
>> Báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ mới ra sạp ngày 3.3: Chia sẻ của người trong cuộc
>> UBND TP.HCM trả lời về vụ Báo Sài Gòn Tiếp Thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.