Truy bắt kẻ lạ mặt đâm mông nữ sinh

02/03/2014 02:20 GMT+7

Những ngày qua, người dân thôn Nam Hòa (xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom, Đồng Nai) hoang mang vì xuất hiện tình trạng một kẻ lạ mặt thường dùng vật nhọn đâm vào mông các nữ sinh gây thương tích rồi tẩu thoát.

Ngày 1.3, trả lời Thanh Niên, Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn Trương Tấn Sỹ xác nhận các vụ việc trên và cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 15.2, em H.A (học sinh lớp 10) khi đang đi học trên đoạn đường thôn Nam Hòa bỗng cảm thấy nhói ở vùng mông, cùng lúc một thanh niên lạ mặt đeo kính đen, mặt bịt khẩu trang che kín chạy xe máy giống loại Honda Wave vượt lên. Em H.A nhìn theo thì thấy người này dùng vật nhọn đâm vào mông em N.T (học sinh lớp 12) đang đạp xe phía trước rồi rồ ga tẩu thoát. Cả hai em sau đó phát hiện máu chảy ra từ vết thương bị đâm. Gia đình hoảng sợ đưa 2 em đến trạm y tế xã băng bó vết thương và trình báo công an. Cùng ngày, em B.P (học lớp 10) khi đi qua đoạn đường trên cũng bị một thanh niên có đặc điểm nhận dạng và đi xe máy tương tự các vụ trên chạy từ phía sau tới dùng vật nhọn đâm vào mông, rất may chỉ bị thương nhẹ. Cả 3 nữ sinh trên đều là học sinh của Trường THPT T.Đ.N (xã Bắc Sơn).

Theo các nạn nhân, nghi can là một thanh niên khoảng 30 tuổi, người gầy, cao khoảng 1 m 68, chạy xe máy màu xanh không rõ biển số. Từ khi xảy ra sự việc trên cho đến nay, nhiều học sinh ở đây rất hoang mang, không dám đi học một mình và chỉ cho nhau cách bảo vệ là dùng cặp che chắn sau mông.

Trưởng công an xã Bắc Sơn Nguyễn Mạnh Dũng cho biết xã đã báo cáo vụ việc lên công an huyện để vào cuộc điều tra. Ngoài ra, chính quyền địa phương còn thông báo lên loa truyền thanh xã cảnh báo cho các nữ sinh cùng người dân biết để đề phòng và phối hợp truy bắt kẻ lạ mặt này.

Lê Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.