Phim 'After earth' và 'Movie 43' càn quét giải Mâm xôi vàng

03/03/2014 03:00 GMT+7

Giải thưởng điện ảnh dành cho những bộ phim và diễn viên tệ nhất trong năm - Mâm xôi vàng - lần thứ 34 vừa được công bố hôm 1.3, trước lễ trao giải Oscar đúng 1 ngày.

 Phim
Will Smith và con trai Jaden trong lễ ra mắt phim After earth tại New York, tháng 5.2013 - Ảnh: Reuters

Phim khoa học giả tưởng After earth và phim hài Movie 43 chiếm vị trí quán quân về giải thưởng năm nay. Movie 43 do 13 đạo diễn thực hiện, quy tụ nhiều diễn viên ngôi sao như Richard Gere, Hugh Jackman, Terrence Howard, Halle Berry... đoạt giải phim tệ nhất. 13 đạo diễn phim này cũng nhận luôn giải đạo diễn ẹ nhất trong năm. Movie 43 còn nhận giải kịch bản dở nhất. Trong khi đó, After earth (Shyamalan đạo diễn) từng được quảng bá rất đình đám, có sự tham gia của cha con nhà Smith. Tiếc thay, hai cha con Smith lần lượt nhận giải Nam diễn viên chính tệ nhất (Jaden) và Nam diễn viên phụ dở nhất (Will). Hai cha con còn lãnh luôn giải cặp đôi tồi tệ nhất trong phim này. Giải Nữ diễn viên chính/phụ tệ nhất lần lượt được trao cho Tyler Perry (phim A Madea Christmas) và Kim Kardashian (Temptation). 

Trong suốt những lần công bố giải Mâm xôi vàng, rất hiếm khi có nghệ sĩ đến nhận giải trừ trường hợp Halle Berry (năm 2002) và Sandra Bullock (2010) vừa nhận Mâm xôi vàng cho vai diễn trong phim All about Steve hôm trước, hôm sau nhận Oscar hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất qua phim The blind side.

Đ.T

>> Hừng đông 2 "ê mặt" với Mâm xôi vàng
>> Hừng đông 2 "bội thu" đề cử Mâm xôi vàng
>> Jack and Jill" “càn quét” Mâm xôi vàng
>> Jack and Jill "toàn thắng" Mâm xôi vàng 2012
>> Công bố danh sách đề cử Mâm xôi vàng
>> Mâm xôi vàng 2012 lùi ngày trao giải
>> Trao giải Mâm xôi vàng
>> The Last Airbender" thắng Mâm xôi vàng
>> Mâm xôi vàng dành cho ai?
>> Nhật thực" nhận 9 đề cử Mâm xôi vàng
>> The Last Airbender và Eclipse dẫn đầu đề cử Mâm xôi vàng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.