Tư vấn trực tuyến: 'Lập trình ứng dụng trên thiết bị di động: Hướng đi mới cho bạn trẻ đam mê công nghệ'

28/02/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Với sức hấp dẫn và những cơ hội rộng mở, lập trình ứng dụng trên thiết bị di động đang trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ đam mê CNTT lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài.

Tuy nhiên việc tìm kiếm và chọn được một chương trình đào tạo thiết thực là điều không dễ dàng đối với các bạn. “Lập trình viên chuyên nghiệp trên thiết bị di động” là chương trình đào tạo lập trình ứng dụng trên thiết bị di động chất lượng cao đầu tiên được trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM cấp chứng chỉ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của các bạn.

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu về lĩnh vực Lập trình ứng dụng trên thiết bị di động, Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên kết hợp với báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề “Lập trình ứng dụng trên thiết bị di động: Hướng đi mới cho bạn trẻ đam mê công nghệ” vào lúc 14 giờ 30 ngày 28.2.2014. 

Ban tư vấn với sự tham gia:

- Ông Phạm Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên.

- Ông Hồ Viết Quang Thạch - Phó ngành Mạng & Thiết bị di động của Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên

- Ông Lê Đức Duy - Recruitment Team Leader  tại Công ty VNG (Vì lý do đặc biệt nên đại điện Công ty VNG không thể tham gia tư vấn trong chương trình hôm nay. Xin cáo lỗi cùng quý độc giả vì sự bất tiện này)

Ban tư vấn sẽ giúp các bạn trẻ có cái nhìn toàn diện hơn về cơ hội nghề nghiệp cũng như có định hướng phát triển rõ ràng trong lĩnh vực lập trình ứng dụng trên thiết bị di động.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể gửi thắc mắc về cho chương trình theo hướng dẫn bên cạnh.

 
Khách mời tham gia buổi tư vấn trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải


Khách mời trả lời các câu hỏi của bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải


Ông Phạm Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên (phải) trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải


Ông Hồ Viết Quang Thạch - Phó ngành Mạng & Thiết bị di động của Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên (trái) giải đáp thắc mắc của bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.