Nghi án giết người yêu rồi tự tử: Nam sinh viên từng điều trị chứng loạn thần

25/02/2014 21:17 GMT+7

(TNO) Sáng 25.2, thi thể của Nguyễn Thị Anh Thuy (20 tuổi) và Châu Văn Tuấn (22 tuổi, cùng quê huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

(TNO) Sáng 25.2, thi thể của Nguyễn Thị Anh Thuy (20 tuổi) và Châu Văn Tuấn (22 tuổi, cùng quê huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

 
Tờ giấy báo nhập học mà nữ nạn nhân từng đưa lên Facebook bày tỏ những lo lắng về những tháng ngày xa nhà để đi học - Ảnh chụp từ Facebook

Đáng chú ý, sau khi đón nhận hung tin và có mặt tại Huế, người nhà của Tuấn đã cung cấp cho cơ quan chức năng một cuốn sổ khám bệnh của nạn nhân. Qua đó cho thấy Tuấn từng điều trị chứng loạn thần khi còn ở quê nhà.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, thi thể của Tuấn (sinh viên Trường cao đẳng Phương Đông, Đà Nẵng, không phải tên Tuân như thông tin ban đầu) và Thuy (sinh viên năm 1, Khoa Luật - ĐH Huế, không phải tên Thy như thông tin ban đầu) được phát hiện vào sáng 24.2 trong phòng trọ của Thuy ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế).

Tuấn và Thuy vốn thân thiết từ hồi còn học phổ thông tại quê nhà. Họ cũng đã yêu nhau mấy năm nay nhưng gần đây Thuy quyết định chia tay Tuấn.

Vài ngày trước, Tuấn từ Đà Nẵng ra Huế gặp Thuy và hai người cãi vã, sau đó thì xảy ra án mạng.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ án đề nghị giấu tên cho hay, kết quả khám nghiệm và điều tra bước đầu không thấy có những dấu hiệu tác động từ bên ngoài gây nên án mạng. Các dữ liệu, dấu vết đều đưa đến nhận định rất có thể Thuy chết ngạt do bị bóp cổ, còn Tuấn chết sau khi dùng dao cắt vào tay và treo cổ bằng dây thắt lưng của mình.

Theo một số thành viên của Đội công tác xã hội thuộc Khoa Luật - ĐH Huế, nơi Thuy là thành viên, thì cô là người hoạt động năng nổ, tham gia nhiều hoạt động của khoa, lớp.

Đình Toàn

>> Nghi án giết người yêu rồi tự tử
>> Điều tra nghi án giết người yêu rồi tự tử
>> Đau lòng vụ án tình trước ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.