Xem và nghe 24.2.2014

24/02/2014 03:20 GMT+7

Với live show chủ đề 10 năm tình cũ, ca sĩ hải ngoại Chế Linh (ảnh) sẽ trở lại cùng khán giả Hà thành sau gần 2 năm vắng bóng.

Chế Linh
 Ảnh: L.V.P.H

Những ca khúc gắn liền tên tuổi ông như 10 năm tình cũ, Thói đời, Thành phố buồn, Áo em chưa mặc một lần, Người ngoài phố, Tình bơ vơ... sẽ được thể hiện trong live show. Ngoài MC Kỳ Duyên, chương trình còn có các ca sĩ khách mời: Phi Nhung, Lệ Quyên, Quang Lê, Tuấn Hưng, Anh Thơ, bé Phương Mỹ Chi... Live show diễn ra lúc 20 giờ ngày 1.3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. (Dạ Ly)

Đường chân trời, phim khai thác cuộc sống của giới trẻ trí thức: họ phải chọn lựa các cách lập nghiệp và làm giàu như thế nào để không bị lạc lối trong vòng xoáy danh lợi, sẽ phát sóng lúc 22 giờ mỗi ngày trên HTV9 từ 7.3.

Đường chân trời
 Cảnh phim - Ảnh: SenaFilm

Phim do Minh Trương đạo diễn, biên kịch: Châu Thổ, gồm 32 tập (SenaFilm sản xuất), với sự tham gia của hoa hậu Bích Trâm, Hồng Nhung, Ngọc Tưởng, Công Danh, Nguyễn Sanh, NSƯT Hùng Minh, Cát Tường, Trường Thịnh... (N.V)

Điện ảnh Trung Quốc mất 3 đạo diễn, 1 dựng phim gạo cội chỉ trong 4 ngày. Trong các ngày từ 19 - 22.2, đạo diễn Tôn Vũ (80 tuổi), đạo diễn thế hệ thứ 6 Lộ Học Trường  (49 tuổi), nữ dựng phim Lam Vị Khiết với danh hiệu “Phương Nam đệ nhất dựng phim” (86 tuổi) và nữ đạo diễn Viên Mộc Nữ (57 tuổi) đã lần lượt qua đời vì đột tử hoặc bệnh tật. Đây là tổn thất lớn cho điện ảnh Trung Quốc vì những nghệ sĩ trên đều có đóng góp lớn qua thành công trong nhiều bộ phim, đoạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. (Lucy Nguyễn, theo Tân Hoa Xã)

Một trong những nguyên mẫu của The sound of music qua đời. Maria von Trapp (ảnh), thành viên một gia đình người Áo từng thoát khỏi tay quân Đức quốc xã và sau đó biểu diễn âm nhạc khắp châu Âu và Mỹ,

Maria von Trapp

Câu chuyện về họ là cảm hứng cho vở nhạc kịch và bộ phim nổi tiếng The sound of music (Giai điệu hạnh phúc), đã qua đời tại Vermont (Mỹ) hôm 22.2 ở tuổi 99. Bộ phim đã giành được giải Oscar cho phim hay nhất năm 1956 và được xếp vào hàng những phim ca nhạc hay nhất mọi thời đại. (Xuyên Vân, theo Reuters)

>> Xem và nghe 23.2
>> Xem và nghe 22.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.