Roberto Cavalli không thèm 'chơi' với người nổi tiếng

21/02/2014 16:08 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế thời trang lừng danh người Ý Roberto Cavalli nói ông 'không thèm' bắt tay với người nổi tiếng nào để quảng bá sản phẩm cả.

(TNO) Tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới ngày 20.2 trong tuần lễ thời trang Milan ở Ý, nhà thiết kế thời trang lừng danh người Ý Roberto Cavalli nói ông "không thèm" bắt tay với người nổi tiếng nào để quảng bá sản phẩm cả, theo Reuters ngày 21.2. 

 
Roberto Cavalli là người có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới - Ảnh: Reuters

Trả lời báo giới trước khi mở màn bộ sưu tập thu - đông của thương hiệu Just Cavalli, nhà thiết kế 73 tuổi cho biết ông vẫn thường tặng trang phục do mình thiết kế cho những người nổi tiếng, nhưng từ chối việc dùng hình ảnh họ để quảng bá cho thương hiệu của mình.

Từ trước đến nay, các nhãn hiệu thời trang, trang sức... có mối quan hệ đặc biệt với các ngôi sao. Các nhãn hiệu sẽ tặng trang phục, sản phẩm cho các ngôi sao và tận dụng hình ảnh của họ để quảng bá trên truyền thông và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.

Gần đây, nhãn hiệu Versace đã chọn Lady Gaga để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Versace.

Tuy nhiên, Roberto Cavalli không muốn dùng người nổi tiếng như một mẫu thử “Tôi không có những mẫu thử như thế. Nếu họ (các ngôi sao) muốn, họ cứ gọi và tôi luôn sẵn sàng tặng sản phẩm cho họ, dĩ nhiên tôi không đòi hỏi họ phải trả tiền”

Nhà thiết kế lừng danh cho biết ông cũng thường xuyên sử dụng Instagram để giao lưu và tiếp cận gần hơn với những khách hàng “Nếu tôi còn lưỡng lự về 2 thứ nào đó, có thể là màu sắc. Tôi sẽ đăng chúng lên Instagram và hỏi: Các bạn thích cái nào hơn?”

Roberto Cavalli là một trong 10 nhà thiết kế thời trang kiếm tiền nhiều nhất 2013. Ông cũng là người thường có những bình luận tiêu cực gây phản ứng trái chiều trong dư luận như chỉ trích Anna Wintour thao túng làng thời trang Mỹ hay tố nhà thiết kế Michael Kors nhái lại ý tưởng của ông.

Nhật Hằng

 >> Bộ sưu tập xuân - hè 2011 của Roberto Cavalli
>> Bộ sưu tập thu - đông 2010 của Roberto Cavalli

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.