Báo Thanh Niên tổ chức tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng

21/02/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn học sinh tỉnh Lâm Đồng đã tham gia chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức.

(TNO) Hàng ngàn học sinh tỉnh Lâm Đồng đã tham gia chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức.

Báo Thanh Niên tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng 1
Báo Thanh Niên đưa những thông tin tư vấn tuyển sinh thiết thực đến với hàng ngàn học sinh tỉnh Lâm Đồng

Trong hai ngày 20 và 21.2, đoàn tư vấn tuyển sinh do Báo Thanh Niên tổ chức đã có mặt tại sáu trường THPT thuộc tỉnh Lâm Đồng, gồm: Di Linh, Tây Sơn, Trần Phú, Bùi Thị Xuân, Langbiang, Hermann Gmeiner để tư vấn chi tiết về quy chế tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2014, cách lựa chọn ngành nghề phù hợp...

Tham gia tư vấn có đại diện 25 trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM đã đến từng lớp cũng như tư vấn tập trung tại hội trường để cập nhật thông tin mới, giải đáp thắc mắc cho từng học sinh. Đặc biệt, tại trường THPT Di Linh còn có sự tham gia của phụ huynh học sinh.

Là tỉnh vùng cao nên Lâm Đồng còn nhiều học sinh dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, vấn đề được quan tâm nhiều là mức học phí tại các trường ĐH-CĐ.

Ngày mai, 22.2, chương trình tiếp tục với tư vấn trưc tiếp, được truyền hình trực tiếp trên sóng đài phát thanh truyền hình tỉnh Lâm Đồng vào lúc 8 giờ.

Để được giải đáp thắc mắc về tuyển sinh, Học sinh và phụ huynh có thể gửi câu hỏi về địa chỉ tuvanmuathi@thanhnien.com.vn để được tổ tư vấn giải đáp.

 Báo Thanh Niên tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng 2
Phụ huynh học sinh theo sát các buổi tư vấn

 Báo Thanh Niên tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng 3
Tham khảo thông tin từ Báo Thanh Niên

 Báo Thanh Niên tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng 4
Đại diện các trường ĐH-CĐ trực tiếp tư vấn tại các phòng học

Phương Chi
Ảnh: N.Tập

>> Hộp thư tư vấn tuyển sinh 20.2.2014
>> Kết thúc hành trình tư vấn tuyển sinh vùng Tây Nam bộ
>> Tư vấn tuyển sinh sáng... mùng 1 Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.