Thanh Niên tặng CD luyện thi trắc nghiệm 2014

20/02/2014 09:00 GMT+7

Trên suốt chặng đường dài tư vấn mùa thi từ nay đến giữa tháng 3, Báo Thanh Niên sẽ gửi tặng thí sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc sản phẩm CD luyện thi trắc nghiệm 2014 với rất nhiều thông tin bổ ích.

>> Nhộn nhịp nhận CD luyện thi trắc nghiệm
>> 10.000 CD luyện thi trắc nghiệm đến với học sinh ĐBSCL

Thanh Niên tặng CD luyện thi trắc nghiệm 2014 

Không cần kết nối mạng

Cùng là ấn phẩm do Báo Thanh Niên phát hành, nhưng nếu giá trị nổi bật của sách Cẩm nang tuyển sinh 2014 nằm ở những bài phân tích sâu sắc các vấn đề của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ thì ở CD này chính là cơ hội để luyện thi hiệu quả các môn trắc nghiệm.

Chỉ sau 2 phút cài đặt trên máy tính, thí sinh đã có trong tay bộ đề thi trắc nghiệm (Anh văn, vật lý, hóa học và sinh học) qua các năm: 2011, 2012, 2013. Trên chiếc máy tính không cần kết nối mạng, thí sinh sẽ dễ dàng thực hành thi các bài thi ở dạng trắc nghiệm.

Theo các chuyên gia, để làm tốt bài thi trắc nghiệm thì bên cạnh việc nắm vững kiến thức, thí sinh cần có hiểu biết đầy đủ về hình thức thi này. Đó là những thao tác kỹ thuật, cách phân chia thời gian phù hợp… Đặc biệt, thông qua thực hành ngân hàng đề thi này, thí sinh có thể rèn luyện cho mình kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm đạt điểm cao với thời gian nhanh nhất.

Thanh Niên tặng CD luyện thi trắc nghiệm 2014 2 

Luyện thi mỗi ngày

Bên cạnh đó, CD luyện thi trắc nghiệm 2014 còn chuyển tải tới thí sinh nhiều dữ liệu tham khảo quan trọng về tuyển sinh mà sách Cẩm nang tuyển sinh 2014 bị giới hạn. Đó là tất cả đề thi và đáp án kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ các năm; toàn bộ mã đơn vị đăng ký dự thi, thông tin chi tiết về quá trình đào tạo và cơ hội việc làm các ngành nghề, các văn bản chính thức và đầy đủ về thi cử của Bộ GD-ĐT… Thay vì phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm các tài liệu trên, thí sinh có thể dễ dàng tham khảo ngay trong CD này. Cũng tại CD này, trang web của các trường ĐH và CĐ trong cả nước được tập hợp khá đầy đủ. Đây sẽ là kênh rộng mở để thí sinh tìm hiểu sâu sắc thông tin tuyển sinh các trường.  

Thí sinh có thể luyện thi mỗi ngày dựa vào CD, sau đó lưu điểm lại. Cứ thế, bạn sẽ được nâng thêm kiến thức ở mỗi lần thi.

Phần quan trọng không thể không nhắc tới của CD còn là những bài viết chia sẻ bí quyết học và thi hiệu quả. Thông qua bài viết của các chuyên gia ở từng môn học, thí sinh sẽ tìm thấy những lời khuyên hữu ích về cách thức ôn tập và làm bài thi hiệu quả. Với từng môn thi cụ thể, các chuyên gia sẽ lưu ý xu hướng đề thi những năm gần đây và cách làm bài để không bị mất điểm. Từng thời điểm khác nhau trước khi kỳ thi diễn ra, thí sinh cần có cách học ôn phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Trắc nghiệm chọn ngành

Trong một bài viết đăng trên Báo Thanh Niên, Đinh Tuấn n, Giám đốc chuỗi cửa hàng tàu hũ HAT, từng ví việc chọn ngành học giống như chọn bạn đời. Vì sự lựa chọn này phải đúng với sở thích, phù hợp năng lực và đáp ứng nhu cầu ngành nghề xã hội để chúng ta có thể đi cùng nó trong một đoạn đường dài. Thực tế, để có thể trúng tuyển, dễ tìm việc làm và làm việc hiệu quả thì ngay từ đầu việc chọn ngành thi phải chính xác. Theo số liệu thống kê từ các trường ĐH, CĐ thì có không ít sinh viên đã không đi đến cùng việc học hoặc gặp nhiều trở ngại khi tìm việc do chọn ngành thi sai lầm. Xuất phát từ những điều trên, Báo Thanh Niên đã phối hợp với PGS-TS Nguyễn Thuấn (Trường ĐH Mở TP.HCM) và tiến sĩ Trần Đình Lý (Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM) giới thiệu bộ công cụ trắc nghiệm tự khám phá sở thích nghề nghiệp trong việc lựa chọn ngành nghề. Trong CD này, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên bộ trắc nghiệm, thí sinh sẽ có thêm cơ sở khoa học vững chắc cho việc lựa chọn ngành nghề của mình.

Ngoài ra, CD còn nhiều bài viết cập nhật kịp thời nhất những thông tin về xu hướng  thị trường lao động tương lai, và lời khuyên của các chuyên gia còn giúp thí sinh có được lựa chọn đúng đắn hơn về ngành và trường dự thi.

CD luyện thi trắc nghiệm 2014 được Tập đoàn Thiên Long tài trợ và Trường ĐH Lạc Hồng Đồng Nai hỗ trợ phần mềm.

Sản phẩm rất bổ ích dành cho thí sinh

Tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Long (ảnh), cho biết nhận thấy đây là một chương trình thiết thực, ý nghĩa cho thế hệ trẻ và do Báo Thanh Niên - một tờ báo lớn và uy tín - chủ trì tổ chức nên Tập đoàn Thiên Long hoàn toàn ủng hộ và đồng hành. Chương trình Tư vấn mùa thi 2014 bao gồm nhiều chuỗi hoạt động, sản phẩm bổ ích. Chọn đồng hành và tiếp tục tài trợ chính cho việc phát hành CD luyện thi trắc nghiệm 2014 của Báo Thanh Niên cũng đã trở thành hoạt động thường niên và trên hết là tiêu chí hoạt động của chương trình phù hợp với khẩu lệnh “Sức mạnh tri thức” của Tập đoàn Thiên Long.

Tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Long

Báo Thanh Niên đang làm một nhiệm vụ hết sức cao quý là đầu tư và chắp cánh cho thế hệ trẻ của Việt Nam. Hy vọng Báo Thanh Niên còn có thêm nhiều hoạt động hay nữa vì nền giáo dục nước nhà để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đồng hành và đóng góp.

Mỗi ngày chúng ta tiếp nhận được rất nhiều kiến thức và thông tin, sản phẩm CD luyện thi trắc nghiệm này giúp các thí sinh lọc lại và củng cố những điều mà các bạn đã học. Vậy hãy xem sản phẩm này là một người bạn thân ôn tập của bạn, hãy cùng bạn mình học tốt. Tuy nhiên, các em tránh học một cách quá sức, hãy chia nhỏ thời gian để hoàn thành hết các bài trắc nghiệm trong CD này.

Tiến sĩ Nghĩa nói: “Tôi thấy vui vì sản phẩm này (CD luyện thi trắc nghiệm) rất hữu ích cho các bạn vùng sâu, chưa có nhiều cơ hội tiếp cận với internet”. 

Đăng Trình
(ghi)

Hà Ánh

>> Kết thúc chương trình tư vấn mùa thi tại Đông Nam bộ
>> Tư vấn mùa thi đến với học sinh Đồng Nai
>> 15 năm Tư vấn mùa thi: Giúp hoc sinh tiếp cận thông tin mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.