Johnny Depp được vinh danh nhờ.... tóc?

17/02/2014 12:06 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên tài hoa Johnny Depp vừa được vinh danh tại lễ trao giải thường niên lần thứ 11 của Hội các nhà trang điểm và làm tóc Mỹ.

(TNO) Theo Fox News ngày 16.2, lễ trao giải thường niên lần thứ 11 của Hội các nhà trang điểm và làm tóc diễn ra tại nhà hát Paramount Studios Theatre (Los Angeles, California, Mỹ), ngày 15.2 (giờ địa phương), đã vinh danh nam diễn viên tài hoa Johnny Depp.

 Johnny Depp được Hội các nhà trang điểm và làm tóc vinh danh
Johnny Depp nhận giải thưởng danh dự và phát biểu tại lễ trao giải của Hội các nhà trang điểm và làm tóc Mỹ năm 2014 - Ảnh: AFP 

Bên cạnh các giải thưởng chính dành cho các nhà chuyên môn trang điểm và làm tóc, hội này còn dành một giải thưởng danh dự trao tặng Johnny Depp vì những nỗ lực biến hóa, thay đổi hình ảnh trên màn ảnh của anh.

Từ vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Pirates of the Caribbean năm 2003 đến vai chàng chiến binh da đỏ Tonto trong The Lone Ranger năm 2013, Johnny Depp đã có sự chuyển biến hình ảnh đáng kinh ngạc. Theo đánh giá của ban tổ chức, Johnny Depp là một nam diễn đam mê nghệ thuật trang điểm và có phong cách trang điểm riêng biệt, cá tính khi xuất hiện trước công chúng. 

Phát biểu tại lễ trao giải, Johnny Depp hài hước “Đây quả thật là một vinh dự to lớn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng khi tôi ghé mắt qua màn ảnh và thấy chính mình trên đó, tôi lại cảm thấy thật buồn cười”

Cũng trong lễ trao giải, Dick Smith và Gail Ryan là hai nhà trang điểm và làm tóc đã được trao giải thành tựu trọn đời. Dick Smith và Gail Ryan đều từng nhận được giải Oscar danh giá ở những hạng mục chuyên môn về trang điểm và làm tóc cho các bộ phim.

Bộ phim Dallas Buyers Club được trao giải Trang điểm đẹp nhất và bộ phim Jackass Presents: Bad Grandpa được trao giải Làm tóc đẹp nhất.

Phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ The Walking Dead nhận giải Hiệu ứng trang điểm đặc biệt nhất.

Nhật Hằng

>> Người giấu mặt': Chia tay 'bản sao' Johnny Depp
>> Johnny Depp sẽ tham gia phim ca nhạc mới của Disney?
>> Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn
>> Người đẹp lưỡng tính" phá vỡ hôn nhân 14 năm của Johnny Depp?
>> Johnny Depp kết thúc mối tình 14 năm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.