Giáo sư sử học Mỹ tổ chức hội thảo về tướng Phạm Xuân Ẩn

16/02/2014 17:48 GMT+7

(TNO) Hội thảo Tinh thần và Nhân cách của tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút sáng 18.2 tại Nhà khách Bộ Quốc phòng (33A Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhân dịp ấn bản Điệp viên hoàn hảo X6 ra mắt với bạn đọc Hà Nội.

(TNO) Hội thảo Tinh thần và Nhân cách của tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút sáng 18.2 tại Nhà khách Bộ Quốc phòng (33A Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhân dịp ấn bản Điệp viên hoàn hảo X6 ra mắt với bạn đọc Hà Nội.


Giáo sư Larry Berman tặng hoa cho đồng đội của thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn trong lễ ra mắt sách Điệp viên hoàn hảo X6 tại TP.HCM - Ảnh: First news

Hội thảo do Giáo sư tiến sĩ sử học người Mỹ Larry Berman cùng Công ty First News - Trí Việt phối hợp thực hiện.

Tham gia hội thảo, ngoài Giáo sư tiến sĩ Larry Berman còn có nhà sử học Dương Trung Quốc, dịch giả Đỗ Hùng, bà Lê Thị Bích Hồng - Phó ban Văn hóa Văn nghệ Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News - Trí Việt, cùng nhiều cựu chiến binh từng tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ; đồng đội, bạn bè và những người yếu mến Phạm Xuân Ẩn từ cả hai phía, Việt Nam và Mỹ.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn của Giáo sư Larry Berman, người Mỹ duy nhất được Phạm Xuân Ẩn tin tưởng kể lại những bí mật trong hoạt động tình báo chưa từng công bố của mình.

Giáo sư Larry Berman là người được thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn tin tưởng giao trọng trách chấp bút cho cuốn sách về cuộc đời mình, từng bay qua Việt Nam hơn 30 lần trong suốt 5 năm để thực hiện cuốn sách.

Được biết, ông sẽ cùng First News bắt đầu xúc tiến và tìm đối tác để cùng thực hiện dự án phim Điệp viên hoàn hảo X6 về thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn dựa trên những thông tin và dữ liệu mà Phạm Xuân Ẩn đã kể lại với Larry Berman, cũng như những tư liệu mà giáo sư người Mỹ có được trong quá trình thực hiện cuốn sách về ông Ẩn.

Ngọc Bi

>> Tác giả 'X6 - Điệp viên hoàn hảo' tặng sách người đã khuất
>> Điệp viên hoàn hảo X6: Sứ mệnh bắt đầu
>> Câu chuyện Phạm Xuân Ẩn như mới hôm qua
>> ‘CIA muốn học hỏi từ Phạm Xuân Ẩn’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.