Công Trí, Thanh Hằng, Giang Tú dự London Fashion Week 2014

17/02/2014 03:00 GMT+7

Cả ba vừa có mặt tại London (Anh) hôm 15.2 để tham dự International Fashion Showcase (triển lãm thời trang quốc tế) trong khuôn khổ London Fashion Week 2014 (một trong bốn tuần lễ thời trang nổi tiếng nhất thế giới).


Mẫu thiết kế của Công Trí được trưng bày tại triển lãm - Ảnh: Anh Thơ 

Đến với triển lãm thời trang lần này, Công Trí và Thanh Hằng là cố vấn cho nhà thiết kế trẻ Giang Tú (được chọn tham dự triển lãm sau khi đoạt quán quân cuộc thi thiết kế Aquafina Pure Fashion 2013).

International Fashion Showcase là hoạt động của Hội đồng Anh và Hội đồng thời trang Anh với mục đích tôn vinh tình hữu nghị, giá trị tinh hoa của mỗi dân tộc. Mỗi năm, hoạt động này đón nhận hơn 200 nhà thiết kế trẻ tài năng tham gia trưng bày thiết kế của mình.

Từ Anh, hôm qua 16.2, bà Lê Anh Thơ (Phó giám đốc Hội đồng Anh tại TP.HCM, trưởng đoàn Việt Nam) cho biết: “Nhiệt độ tại đây hiện rất thấp khoảng 4 độ C nhưng sức khỏe mọi người trong đoàn đều ổn. Công Trí ngoài vai trò cố vấn còn tham gia triển lãm 3 mẫu thiết kế, Giang Tú 6 mẫu. Đây là lần thứ 2 Việt Nam tham gia. Năm nay có 140 nhà thiết kế của 27 quốc gia tham dự. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 23.2, riêng Tuần lễ thời trang kết thúc vào ngày 18.2”.

Dạ Ly

>> Nhà thiết kế thời trang Việt' vào mùa thứ hai
>> Trương Thị May tự tin làm vedette đêm thời trang
>> Thời trang Việt ra thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.