Cháy 4 căn hộ trong khu tập thể

16/02/2014 00:59 GMT+7

Ngày 15.2, Công an Q.Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại trong vụ hỏa hoạn tại khu tập thể số 37 Lương Yên.

Khoảng 22 giờ 15 phút ngày 14.2, khu tập thể bất ngờ bốc cháy dữ dội. Theo những người sống trong khu tập thể, họ nghe một tiếng nổ khá lớn, liền sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt. Thời tiết hanh khô, mái khu tập thể được lợp bằng tre, gỗ nên lửa lan rất nhanh. Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã cử nhiều lượt xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống phối hợp cùng các lực lượng khác dập lửa. Tới 23 giờ 30 phút, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Nơi xảy ra hỏa hoạn là khu tập thể cũ 2 tầng với 11 căn hộ, được xây dựng từ những năm 50 thế kỷ trước. Theo nhiều người dân, nguyên nhân là một chủ nhà đốt vàng mã cúng rằm tháng giêng, do sơ ý đã để lửa bắt vào sàn gỗ và sau đó gây cháy. Hiện đã xác định có 4 căn hộ trong khu tập thể cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn; 2 căn hộ khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Rất may không có thiệt hại về người.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.