Tom Hanks là ngôi sao giải trí đáng tin cậy nhất nước Mỹ năm 2014

13/02/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Tom Hanks đã dẫn đầu danh sách bình chọn của tạp chí Forbes về khả năng gây dựng lòng tin và sự thu hút đối với công chúng Mỹ trong năm 2014.

(TNO) Tom Hanks dẫn đầu danh sách bình chọn của tạp chí Forbes về khả năng gây dựng lòng tin và sự thu hút đối với công chúng Mỹ trong năm 2014.

Tạp chí Forbes ngày 13.2 vừa công bố danh sách 10 ngôi sao giải trí đáng tin tưởng nhất trong năm 2014. Danh sách này được hãng nghiên cứu thị trường E-Poll Market Research thực hiện, xem xét 6.600 người nổi tiếng ở 46 lĩnh vực giải trí khác nhau. Các ngôi sao giải trí được xếp hạng dựa theo mức độ đáng tin cậy và sự thu hút của họ đối với công chúng Mỹ.

Theo Forbes, mặc dù để vuột mất đề cử giải Oscar 2014, nhưng với hai vai diễn xuất sắc trong Captain PhillipsSaving Mr. Banks, nam diễn viên Tom Hanks vẫn ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả Mỹ.

Trong bộ phim mới nhất Saving Mr. Banks, ngôi sao 57 tuổi được các nhà phê bình và khán giá đánh giá cao trong vai diễn về ông vua hoạt hình Walt Disney. Bộ phim với chi phí sản xuất 35 triệu USD đã mang về 100 triệu USD doanh thu phòng vé. Ngoài màn ảnh, Tom Hanks cũng là hình mẫu được đồng nghiệp, bạn bè và khán giả yêu quý.

Người dẫn đầu danh sách các ngôi sao đáng tin cậy nhất năm 2013 là nam diễn viên kỳ cựu Morgan Freeman. Năm nay, ông tuột xuống vị trí thứ ba.

Tạp chí Forbes nhận định Freeman là một trong những người nổi tiếng đáng tin tưởng nhất có thể tận dụng hình ảnh và danh tiếng của mình để quảng bá cho các sản phẩm. Dự án điện ảnh mới nhất Freeman tham gia là lồng tiếng cho nhân vật Vitruvius trong bộ phim hoạt hình Lego Movie. Bộ phim hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu các phòng vé ở Bắc Mỹ.

Danh sách 10 ngôi sao đáng tin tưởng nhất năm 2014 của Forbes:

1. Tom Hanks

2. Carol Burnett

3. Morgan Freeman

4. Michael J. Fox

5. Betty White

6. Bill Cosby

7. Robin Roberts

8. Denzel Washington

9. Maggie Smith

10. Ron Howard

Nhật Hằng

 

>> Tom Hanks mắc bệnh tiểu đường vì... vai diễn
>> Tom Hanks tiếp tục làm "giáo sư Robert Langdon
>> Leonardo DiCaprio và Tom Hanks làm phim về Gorbachev
>> Tom Hanks ngẩn ngơ vì cún cưng chết
>> Tom Hanks tiết lộ về "Toy Story 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.