Mỹ nhân ‘Games of Thrones’ được bầu chọn gợi cảm nhất thế giới

13/02/2014 14:45 GMT+7

(TNO) Theo Hollywood Life ngày 12.2, nàng Emilia Clarke trong Games of Thrones đã đánh bại ngôi sao trẻ Jennifer Lawrence giành vị trí dẫn đầu danh sách người đẹp gợi cảm nhất năm 2014.

(TNO) Theo Hollywood Life ngày 12.2, hơn một triệu độc giả của tạp chí trực tuyến AskMen đã bình chọn ra danh sách 99 người đẹp gợi cảm nhất 2014. Trong đó, nàng Emilia Clarke trong Games of Thrones đã đánh bại ngôi sao trẻ Jennifer Lawrence để giành vị trí dẫn đầu.

Nữ diễn viên người Anh, 26 tuổi, Emilia Clarke được biết tới nhiều nhất với vai nữ hoàng Daenerys Targaryan xinh đẹp có tài huấn luyện rồng trong Game of Thrones.

Jennifer Lawrence từng dẫn đầu danh sách năm 2013 nhưng chỉ xếp thứ tư trong danh sách năm nay.

Đáng chú ý nhất là cô nàng tai tiếng Miley Cyrus chỉ được độc giả AskMen chọn ở thứ tự 99, vị trí cuối cùng của danh sách. Trong khi đó, mới đây nhất, Miley đã dẫn đầu danh sách 100 người đẹp nóng bỏng nhất 2013 của tạp chí Maxim.

Ngoài ra, Kristen Stewart, Megan Fox, Jennifer Lopez, Gisele Bundchen và Blake Lively là những cái tên nằm trong danh sách năm 2013 đã bị lọt ra khỏi danh sách năm nay.

Tiêu chí bầu chọn của AskMen bao gồm ngoại hình gợi cảm, tài năng và tiềm năng phát triển trong tương lai. Các người đẹp được lựa chọn đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, âm nhạc, thời trang và cả trong thể thao, kinh doanh.

5 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới do AskMen bình chọn:

1. Emilia Clarke

2. Alison Brie

3. Emily Ratajkowski

4. Jennifer Lawrence

5. Emma Watson

Nhật Hằng

 

>> Những bộ cánh gợi cảm nhất trên thảm đỏ Quả cầu vàng
>> Nhân vật nữ gợi cảm bị cấm ở Iran
>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch gợi cảm nhất hành tinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.