Video clip tố có tình trạng 'hôi của' ở Quảng Bình

11/02/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Ngày 11.2, Công ty Bích Thị (đơn vị có ô tô container chở nhãn bị lật) đã gửi cho Thanh Niên Online video clip về vụ việc được cho là "hôi của" xảy ra tại Quảng Bình.

(TNO) Ngày 11.2, Công ty Bích Thị (đơn vị có ô tô container chở nhãn bị lật) đã gửi cho Thanh Niên Online video clip về vụ việc được cho là "hôi của" xảy ra tại Quảng Bình.

Ông Trịnh Duy Hưng, Giám đốc Công ty Bích Thị  cho biết, công ty đã có đơn xin truy xét gửi đến Cơ quan điều tra Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, UBND huyện Minh Hóa, Quảng Bình mở cuộc họp báo khẳng định "không có vụ hôi của man rợ" xảy ra tại địa phương này.

Tại cuộc họp báo, PV Thanh Niên Online đã đặt câu hỏi đề nghị chính quyền địa phương chứng minh rõ ràng khi nói không có sự “hôi của” trong khi những hình ảnh đăng tải trên internet cho thấy có khá nhiều người đến hiện trường lúc xảy ra tai nạn và lấy đồ cũng như có 1 chiếc thuyền chở đầy thùng trắng. Tuy nhiên, phóng viên không nhận được câu trả lời cụ thể.


Video clip do Công ty Bích Thị cung cấp chứng minh có tình trạng hôi của sau khi xe chở container hàng của công ty này bị lật

Thanh Niên Online

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.