Đặc biệt trên báo in ngày 10.2.2014

10/02/2014 00:53 GMT+7

Tranh luận chung quanh việc CSGT thu tiền phạt tại chỗ và tranh luận về đào tạo ngành nghệ thuật cần học vị cao hay kinh nghiệm?; Cờ bạc trá hình khuynh đảo người trẻ; Giá để đồ thành bảng vàng Văn Miếu… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.2.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.2.2014

Đào tạo các ngành đặc thù: Cần kinh nghiệm hay học vị cao?

Trước thông tin rất nhiều ngành thuộc các trường văn hóa nghệ thuật buộc tạm ngừng tuyển sinh trong năm 2014 do thiếu giảng viên đủ trình độ theo quy định, nhiều ý kiến tranh luận xung quanh vấn đề này.

Cờ bạc trá hình khuynh đảo người trẻ

Cờ bạc trá hình công khai tại nhiều trung tâm thương mại mua sắm, khu vui chơi giải trí, quán nước, thậm chí đến tận làng quê.

Chọn cổ phiếu đầu tư năm Giáp Ngọ

Dù không ít thăng trầm nhưng với nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm, năm 2013 vừa qua kênh chứng khoán thật sự mang đến cho họ những cơ hội thành công đáng kể. Bước sang năm Giáp Ngọ, chứng khoán được dự kiến sẽ là kênh thu hút nhiều nhà đầu tư tiếp tục bám trụ.

Đặc biệt trên báo in ngày 10.2.2014 

Nữ phát xít giết người hàng loạt ở Đức

Những tình tiết của vụ án hình sự lớn nhất nước Đức trong hơn 20 năm qua cho thấy thực trạng đáng sợ về phong trào cực hữu tại đây.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.2.2014

CSGT thu tiền phạt tại chỗ ?

Bộ Công an cho rằng đối với một số lỗi vi phạm đơn giản, người vi phạm có thể nộp tiền phạt trực tiếp cho CSGT để tiết kiệm thời gian, tuy nhiên nhiều ý kiến lo ngại việc “đưa tiền mặt” có thể sẽ gây hệ lụy xấu.

Giá để đồ thành bảng vàng Văn Miếu

Người dân chen nhau viết tên lên khung gỗ mà họ gọi là bảng vàng để cầu đỗ đạt ở Văn Miếu. Nhưng đó chỉ là cái giá để đồ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.