Đặc biệt trên báo in ngày 09.02.2014

09/02/2014 01:00 GMT+7

Ở vùng đất dê leo cây; Trung Quốc và giấc mơ “vận mệnh lịch sử”; Điều tra “hợp đồng” giết người từ trại giam; Thảm án sát hại 5 phu trầm - “Quỷ dữ: sa lưới … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 09.02.2014.

Ở vùng đất dê leo cây: Phóng sự khám phá vùng đất của người Berber đầy kỳ thú ở miền nam Maroc. Ở đó, những đàn dê leo cây để ăn hạt argan rồi thải ra để đem đến loại nguyên liệu nổi tiếng bậc nhất trong ngành mỹ phẩm.

Thanh Niên2

Trung Quốc và giấc mơ “vận mệnh lịch sử”: Hồ sơ so sánh những động thái của Trung Quốc hiện tại với điều mà Mỹ đã làm trong những ngày đầu bành trướng hồi thế kỷ 19.

 

Điều tra “hợp đồng” giết người từ trại giam: TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) vừa xét xử sơ thẩm vụ án giết người xảy ra trên địa bàn. Điều hy hữu là người điều hành “hợp đồng” giết người đang thụ án trong trại giam.

Thanh Niên

Thảm án sát hại 5 phu trầm – “Quỷ dữ: sa lưới: Tiếp tục quay lại những tiết lộ mới nhất từ lực lượng chức năng trong vụ truy bắt những nghi phạm của vụ thảm sát.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.