Xác minh vụ 'hôi của' tại Quảng Bình

08/02/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Sáng 8.2, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết đơn vị này đang tiến hành xác minh lại vụ 'hôi của' xảy ra trước đó trên địa bàn xã Dân Hóa.

(TNO) Sáng 8.2, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết đơn vị này đang tiến hành xác minh lại vụ “hôi của” xảy ra trước đó trên địa bàn xã Dân Hóa.

Theo đó, sau khi có thông tin và hình ảnh phản ánh vụ hôi của, lãnh đạo Công an huyện Minh Hóa đã yêu cầu cấp dưới xác minh, báo cáo lại sự việc.

“Trên cơ sở, tính chất, thực tế và thiệt hại của vụ việc, chúng tôi sẽ có những bước xử lý tiếp theo đúng quy định của pháp luật”, thượng tá Phạm Quang Du, Trưởng công an huyện Minh Hóa, cho biết.

Trước đó, theo phản ánh của một cơ quan truyền thông, ngày 21.1.2014, xe đầu kéo container mang biển số 89C-01653 do tài xế Lê Văn Công điều khiển từ Lào qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình) về Việt Nam, chở khoảng 18 tấn nhãn tươi đóng thùng được nhập từ Thái Lan, trị giá khoảng 1,3 tỉ đồng. Khi xe đến địa phận xã Dân Hóa thì bị lật xuống vực khoảng 20 m, lái xe may mắn thoát nạn, container bị vỡ khiến các thùng nhãn rơi ra ngoài. Sau đó, nhiều người dân đã đến lấy nhãn mang đi mặc tài xế ra sức can ngăn.

Cũng theo thông tin trên, sau khi điện báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt tại hiện trường nhưng không can ngăn được những người "hôi của".

Trương Quang Nam

>> Lại xảy ra 'hôi của' ở Đồng Nai
>> Hàng ngàn chai bia đổ ra đường, không ai hôi của
>> Lật xe tải, hàng ngàn gói mì tràn ra đường, không ai hôi của
>> Đá xoáy vụ “hôi của” bằng hình ảnh
>> Hôi của và ăn bẩn

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.