Phim Việt 'cháy vé' tại LHP Berlin

08/02/2014 20:14 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ đoàn làm phim Nước 2030, các suất chiếu đầu tiên của bộ phim này tại Liên hoan phim (LHP) Berlin đều bán sạch vé.

>> Phim 'Nước 2030' của Nguyễn Võ Nghiêm Minh tung trailer
>> Khai mạc LHP Berlin


Đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm tại LHP - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
 

Bộ phim Nước 2030 của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh đã được mời chiếu khai mạc chương trình Toàn cảnh (Panorama) vào 21 giờ ngày 6.2  (giờ Berlin) tại LHP quốc tế Berlin lần thứ 64 (diễn ra từ 6.2 đến 16.2).

Ngay trong đêm đầu tiên đã có hơn 1.000 khán giả đến xem phim, phủ kín các rạp. Vào phút chót, ban tổ chức đã quyết định tăng số lượng rạp từ 1 rạp thành 4 rạp để đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim của khán giả.

"Những suất chiếu tiếp theo vào các ngày 7.2 và 8.2 cũng bán sạch vé. Nhiều khán giả tiếc nuối đã nấn ná lại phòng vé với hy vọng có người nhượng lại chiếc vé", đại diện đoàn làm phim thuật lại.


Khán giả ngồi kín rạp trong một buổi chiếu Nước 2030 - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
 

Không chỉ xem phim, khán giả nước ngoài còn có dịp giao lưu với đoàn phim gồm đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, giám đốc hình ảnh - quay phim Bảo Nguyễn, diễn viên Quỳnh Hoa và đại diện nhà sản xuất bà Nguyễn Thế Thanh.

Phần lớn các câu hỏi đều xoay quanh việc diễn viên chính Quỳnh Hoa làm thế nào có thể lênh đênh trên biển suốt bộ phim, các thông tin về quá trình thực hiện phim, những vất vả của đoàn làm phim...

Trên trang web của LHP Berlin 2014, tác giả Beatrice Behn cũng đã có bài viết về phim với nhiều cảm nhận tích cực.

Thiên Hương

>> Phim 'Nước' được chọn chiếu mở màn tại LHP Berlin 2014
>> Lương Triều Vỹ được mời làm giám khảo LHP Berlin 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.