Chủ tịch nước phát động Tết trồng cây

08/02/2014 01:28 GMT+7

Sáng 7.2, tại đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng (TP.Thanh Hóa), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh trống phát động cả nước tham gia Tết trồng cây.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kêu gọi các cấp, ngành, các địa phương, các cơ quan đơn vị trong cả nước và mỗi người dân tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Chủ tịch nước yêu cầu các địa phương lựa chọn cây trồng phù hợp với điều kiện đất đai, khí hậu, tranh thủ thời vụ và thời tiết thuận lợi của mùa xuân để trồng cây; quan tâm chăm sóc để cây mới trồng phát triển xanh tốt; mọi tầng lớp nhân dân và các ngành các cấp cần tích cực tham gia trồng rừng, bảo vệ rừng, đồng thời kiên quyết ngăn chặn nạn phá rừng bảo vệ môi trường sinh thái.

Cùng ngày, Chủ tịch nước và đoàn công tác đã đến thăm Khu kinh tế Nghi Sơn và làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Thanh Hóa. Chủ tịch nước chúc mừng những thành tựu vượt bậc mà tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm qua, đặc biệt trong việc khởi công xây dựng Khu liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn và đưa vào sử dụng thành công cảng hàng không Thọ Xuân. 

Ngọc Minh

>> Tết trồng cây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.