Báo chí góp phần quan trọng tạo sự thống nhất cao trong toàn xã hội

08/02/2014 01:00 GMT+7

Ngày 7.2, tại Hà Nội diễn ra cuộc gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ với lãnh đạo các cơ quan báo chí. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh ghi nhận nỗ lực của các cơ quan báo chí khắc phục mọi mặt về nguồn lực báo chí, kinh tế báo chí, nhân lực báo chí... để cùng đất nước vượt qua năm 2013 với nhiều khó khăn thách thức; công tác thông tin tuyên truyền đã góp phần quan trọng tạo sự thống nhất cao trong toàn xã hội.

Ông Đinh Thế Huynh cũng lưu ý năm 2014 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 với nhiều mục tiêu, nhiệm vụ phải thực hiện; báo chí cần tiếp tục phát huy vai trò có phát hiện, có phê phán nhưng với tinh thần xây dựng để chủ trương chính sách hiệu quả hơn, hợp lý hơn, đi vào đời sống. Quan trọng hơn cả báo chí vẫn phải là một lực lượng cổ vũ tạo ra sự đồng thuận, tạo sức mạnh tổng thể để đất nước phát triển tạo đà cho nhiệm kỳ tới phát triển nhanh hơn.

Cũng tại cuộc gặp mặt, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cảm ơn các cơ quan báo chí năm 2013 đã góp phần phản biện, góp ý xây dựng chính sách để điều hành của Chính phủ thực sự hiệu quả hơn.

Thục Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.