Facebook sẽ sớm nâng cấp 'Look Back'

07/02/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi tung ra tính năng Look Back (xem lại các hình ảnh nổi bật nhất của mình kể từ khi sử dụng Facebook), Facebook vừa tiết lộ sẽ sớm bổ sung tính năng chỉnh sửa hình ảnh có trong đoạn video.

 
Người dùng có thể tạo một đoạn video clip xem lại các hình ảnh nổi bật nhất của mình trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Theo Pocket-lint hôm 7.2, Facebook đã xác nhận với trang TechCrunch rằng trong thời gian ngắn tới, họ sẽ bổ sung thêm tính năng chỉnh sửa hình ảnh có trong đoạn video clip do Look Back tạo ra, thay vì như hiện nay là chỉ được hiển thị bằng chính các hình ảnh do Facebook lựa chọn.

Điều này có thể giúp người dùng tự do tạo được một đoạn video clip ngắn theo đúng sở thích của mình, vì đôi lúc có một số hình ảnh cũ trên Facebook người dùng không muốn thấy nó được xuất hiện công khai trong đoạn video clip được tạo bởi tính năng Look Back.

Được biết, tính năng Look Back được Facebook tung ra vào hôm 4.2, nhân sự kiện mạng xã hội này tròn 10 năm tuổi.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.facebook.com/lookback sau đó đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình.

Ngay lập tức, Facebook sẽ tự động tạo ra một đoạn video clip ngắn tổng hợp lại toàn bộ các hình ảnh, status nổi bật nhất của người dùng kể từ khi gia nhập Facebook gồm: gia nhập Facebook khi nào, status đầu tiên, hình ảnh nào được xem nhiều nhất...

Thành Luân

>> Facebook chính thức ủy quyền bán lẻ quảng cáo tại Việt Nam
>> Tạo video các sự kiện nổi bật trên Facebook
>> Nhờ Facebook cứu mạng
>> 2 triệu mật khẩu Facebook, Gmail bị đánh cắp
>> Facebook sắp đổi giao diện nút Like và Share
>> Facebook cho iOS hỗ trợ chỉnh sửa status
>> Đã có Facebook chạy Windows 8.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.