HTC tung ra đồng hồ thông minh vào cuối năm nay

06/02/2014 13:14 GMT+7

(TNO) Đại diện của nhà sản xuất HTC vừa xác nhận thông tin, vào cuối năm nay hãng sẽ tung ra thị trường một sản phẩm công nghệ có khả năng "đeo được".

(TNO) Đại diện của nhà sản xuất HTC vừa xác nhận thông tin, vào cuối năm nay hãng sẽ tung ra thị trường một sản phẩm công nghệ có khả năng "đeo được".


HTC vừa khẳng định sẽ bán ra đồng hồ thông minh mang thương hiệu của mình vào cuối năm nay - Ảnh: CNET

Theo CNET ngày 6.2, xác nhận với Bloomberg, bà Cher Wang, chủ tịch HTC cho biết, khó khăn lớn nhất của HTC lúc này là phải giải quyết các vấn đề liên quan đến pin và công nghệ ánh sáng màn hình trên thiết bị đeo được, để người dùng có được một sự trải nghiệm công nghệ tốt nhất.

Được biết, vào tháng 10.2013, ông Peter Chou, Giám đốc điều hành của HTC cũng nói với tờ Financial Times rằng thị trường thiết bị công nghệ đeo được sẽ là “phân khúc rất quan trọng” với công ty.

Bên cạnh đó, Peter Chou cũng lên tiếng “chê” các thiết bị đeo được đang có trên thị trường hiện nay vẫn còn mang tính quảng cáo và chưa thực sự nổi bật.

Với phát biểu này, dù không nói đích danh nhưng giới phân tích cho rằng HTC đang muốn nhắm đến đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung, khi mà mẫu sản phẩm này còn nhiều khuyết điểm và cũng chỉ có thể hoạt động được với các thiết bị khác của Samsung.

Thành Luân

>> Đồng hồ thông minh của Pebble chuẩn bị mở cửa kho ứng dụng
>> Sony sắp tung ra mẫu đồng hồ thông minh mới
>> Đồng hồ thông minh trông chừng trẻ em
>> Đồng hồ thông minh Qualcomm cho đặt mua trước
>> HTC One 2 sắp lộ diện?
>> HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng
>> HTC công bố smartphone tầm trung mới
>> HTC One Google Edition đã được lên Android 4.4
>> Android 4.4 sớm 'cập bến' HTC One
>> Samsung tung bản cập nhật nâng cấp Galaxy Gear

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.