Cảnh sát New York thử nghiệm kính Google

06/02/2014 14:36 GMT+7

(TNO) Sở Cảnh sát New York (NYPD - Mỹ) vừa xác nhận đang dùng thử thiết bị kính Google trong các vụ điều tra khủng bố và chống tội phạm.

(TNO) Sở Cảnh sát New York (NYPD - Mỹ) vừa xác nhận đang dùng thử thiết bị kính Google trong các vụ điều tra khủng bố và chống tội phạm.

Kính Google
Kính Google thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng xã hội - Ảnh: Google

Đơn vị Tình báo và Phân tích thuộc NYPD đã nhận được một số thiết bị công nghệ cao từ Google để đánh giá khả năng sử dụng trong tương lai, theo trang VentureBeat.

Đại diện của NYPD cho hay, lực lượng này đã đăng ký và được cung cấp vài cặp kính Google, hiện một số chuyên gia đang dùng thử trước khi quyết định có trang bị hay không.

Kính Google đang trong giai đoạn chạy chương trình thử nghiệm, gọi là Glass Explorer, theo đó những đối tượng có nhu cầu tham gia phải đăng ký với Google.

“Chương trình trên chấp nhận đơn đăng ký từ mọi thành phần của xã hội, từ bác sĩ, lính cứu hỏa đến các bậc cha mẹ. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một người dùng thử kính Google, nếu thỏa điều kiện là công dân Mỹ và trên 18 tuổi”, theo Google.

Phi Yến

>> Thiết bị chống kính Google
>> Kính Google mới có đã lo
>> Chi 1.500 USD để... thử kính Google Glass
>> Google Glass giúp chống ngủ gục
>> Google Glass 2 có thêm tai nghe
>> Google Glass' cho… chó
>> Google Glass có bộ phát triển ứng dụng mới
>> Google Glass sắp có khả năng lướt web

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.